Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tay đua giỡn mặt tử thần với cú nhảy điên rồ

Cộng đồng mạng đang xôn xao với đoạn video chiếu cảnh tay đua thực hiện cú nhảy làm đứng tim người xem qua 4 làn đường xe cao tốc.

Tay đua thách thức tử thần với cú nhảy không tưởng Tay đua Kyle Katsandris đã thực hiện cú nhảy qua 4 làn đường cao tốc đang di chuyển.

Đoạn video gây sốt được đăng trên Instagram của tài khoản có tên Kyle Katsandris, theo đó chiếu cảnh tay đua thực hiện cú nhảy giữa hai ngọn núi, trong khi bên dưới xuất hiện 4 làn đường xe cao tốc ở hạt Riverside (California, Mỹ) với các phương tiện di chuyển rất nhanh.

Cũng trong đoạn phim, tay đua này tự tay dọn bệ phóng nằm trên ngọn núi và sau đó là những giây phút tập luyện trước khi thực hiện cú nhảy. Thước phim trên nhanh chóng thu hút gần 170.000 lượt xem và xuất hiện trên nhiều trang báo như El Mundo Deportivo, The Sun...

Dung tim voi cu nhay qua 4 lan duong cao toc anh 1
Tay đua thực hiện cú nhảy điên rồ khi phía dưới là xe cộ đi lại.

Chứng kiến tay đua trẻ thực hiện cú nhảy qua 4 làn đường cao tốc, dư luận xuất hiện hai chiều cảm xúc. Một bên ủng hộ và tán dương người dám giỡn mặt với tử thần. Họ cho rằng đây mới là cách để thể hiện bản thân thực sự.

Nếu đúng Kyle Katsandris là người thực hiện cú nhảy thách thức tử thần, anh sẽ gặp rắc rối khi cảnh sát quyết định vào cuộc để điều tra.

Trước đó, Katsandris cũng chia sẻ trên Instagram đầy khiêu khích khi đăng đoạn video quay cảnh thực hiện cú nhảy mạo hiểm. Anh viết: "Anh hùng bàn phím đâu? Lên tiếng đi nào! Không có giới hạn".

Nhưng ở chiều hướng ngược lại, nhiều người chỉ trích ý tưởng điên rồ này.

"Chuyện gì sẽ xảy ra nếu anh ta thực hiện không thành công cú đáp bên kia núi? Hành động này thật tệ hại. Nó không chỉ khiến Katsandris gặp nguy hiểm tính mạng, mà còn làm ảnh hưởng tới những người tham gia giao thông dưới làn đường cao tốc", tài khoản có tên PDoublin bình luận.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm