Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taxi bốc cháy ở TP.HCM, hành khách mở cửa chạy thục mạng

Vào 9h15 ngày 9/9, một chiếc taxi đã bốc cháy ngay giao lộ Nguyễn Kiệm – Hồ Văn Huê (phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM) khiến 3 hành khách ngồi trong xe hoảng sợ.

Khoảng 9 giờ ngày 9/9, chiếc xe taxi của hãng Hoàng Long mang BKS: 56M-0652 đang chạy trên đường Nguyễn Kiệm đoạn giao với đường Hồ Văn Huê ( phường 9, quận Phú Nhuận) thì bất ngờ bốc cháy.
Khoảng 9h ngày 9/9, chiếc xe taxi của hãng Hoàng Long đang chạy trên đường Nguyễn Kiệm đoạn giao với đường Hồ Văn Huê (phường 9, quận Phú Nhuận) thì bất ngờ bốc cháy.
Theo lời người dân sống gần khu vực xảy ra vụ việc, thấy khói bốc lên từ nắp capo trước của chiếc xe taxi. Sau đó, lửa phụt lên nên mọi người hô hoán cho tài xế và khách phá cửa chạy thoát.
Theo lời người dân sống gần khu vực xảy ra vụ việc, thấy khói bốc ra từ nắp capo trước của chiếc xe taxi, lửa bùng lên,   mọi người hô hoán cho tài xế và khách phá cửa chạy thoát.
Sau khi xảy ra sự cố, tài xế cùng người dân dùng nước để dập lửa tạm thời. Đồng thời, gọi điện báo cho lực lượng chức năng đến giải quyết.
Sau khi xảy ra sự cố, tài xế cùng người dân dùng nước để dập lửa tạm thời, đồng thời, gọi điện báo cho lực lượng chức năng đến giải quyết.
Nhận được tin báo, Lực lượng PCCC Q. Bình Thạnh  đã huy động 1 xe cứu hỏa đến hiện trường. Công an phường 9 (quận Phú Nhuận) cùng người dân dùng bình chữa cháy mini dập tắt lửa.
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q. Bình Thạnh đã huy động 1 xe cứu hỏa đến hiện trường. Công an phường 9 (quận Phú Nhuận) cùng người dân dùng bình chữa cháy mini dập tắt lửa.
Vụ việc xảy ra thu hút nhiều người đi đường hiếu kỳ dừng lại theo dõi, khiến đoạn đường Nguyễn Kiệm bị kẹt xe hàng dài. ảnh 6: Vụ việc xảy ra khiến tài xế, hành khách cùng người dân một phen hốt hoảng vì sợ lửa bén tới thùng xăng xe gây cháy nổ.
Nhiều người đi đường hiếu kỳ dừng lại theo dõi, khiến đoạn đường Nguyễn Kiệm bị kẹt xe hàng dài. 
Sau hơn 2h, vụ việc cơ bản được giải quyết, chiếc xe taxi được cẩu đi khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng vẫn đang làm rõ nguyên nhân cháy xe.
Sau hơn 2 giờ, vụ việc cơ bản được giải quyết, chiếc xe taxi được cẩu đi khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng vẫn đang làm rõ nguyên nhân cháy xe.

Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm