Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tàu hoả tông người đàn ông văng xa 50 mét

Phát hiện người đàn ông đứng giữa đường ray nhưng lái tàu không kịp xử lý nên tông nạn nhân văng xa 50 mét, khiến thi thể người này không còn nguyên vẹn.

Thi thể nạn nhân được di dời khỏi hiện trường.
Thi thể nạn nhân được di dời khỏi hiện trường.

Đến rạng sáng 21/10, thi thể người đàn ông bị tàu hoả tông vào khuya 20/10 tại km 1.710, đoạn qua phường Linh Đông, quận Thủ Đức (TP.HCM) mới được lực lượng chức năng di dời về nhà xác để khám nghiệm, điều tra.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 20/10, đoàn tàu chạy tuyến Sài Gòn - Nha Trang đang về ga Sài Gòn. Khi đến khu vực trên thì lái tàu phát hiện một người đàn ông đứng giữa đường ray.

Do khoảng cách quá gần khiến lái tàu không kịp phanh nên đã tông cực mạnh vào người đàn ông khiến nạn nhân văng xa gần 50 m, tử vong tại chỗ. Nhiều phần thi thể của người này văng khắp nơi. Đoàn tàu phải dừng lại để giải quyết một số thủ tục pháp lý.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Theo quan sát, khu vực xảy ra tai nạn gần công trình xây dựng đường Phạm Văn Đồng rất vắng, ít nhà dân.

Kiểm tra ban đầu, lực lượng chức năng phát hiện một balô của nạn nhân, bên trong có điện thoại di động, chiếc ví chứa nhiều giấy tờ mang tên Trần Sơn Trung (35 tuổi, quê Đồng Nai) và một số vật dụng cá nhân.

Rơi xuống đường ray từ đoàn tàu đang chạy

Đoàn tàu thống nhất TN1 đang chạy hướng Bắc - Nam thì bất ngờ 1 hành khách rơi xuống đường sắt, người này sau đó bị tàu cán tử vong tại chỗ.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm