Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tàu hỏa tông chết nhân viên nhà ga

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tối 23/7 tại ga Sóng Thần đã khiến một người thiệt mạng khi trượt chân ngã vào đường ray đúng lúc tàu đang chạy tới.

Hơn 23h ngày 23/7, các lực lượng chức năng thị xã Dĩ An vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của ông Trần Văn Trọng (52 tuổi, quê ở Nghệ An, ngụ tại phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương - là nhân viên ga tàu lửa Sóng Thần) do bị tàu lửa tông trong lúc đang làm việc.

Khu vực đường ray trong ga Sóng Thần - nơi ông Trọng té ngã trong lúc làm việc và không may bị tàu lửa tông chết.
Khu vực đường ray trong ga Sóng Thần - nơi ông Trọng bị tàu lửa tông chết.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 19h50, ông Trọng đứng đón đoàn tàu mang số hiệu SQN2 (chạy tuyến Sài Gòn – Quy Nhơn ) để kiểm tra hàng hóa. Trong lúc chờ tàu, nạn nhân không may trượt chân ngã xuống đường ray. Đúng lúc này, đoàn tàu trên lao tới tông ông Trọng văng xa hơn 50m và tử vong ngay sau đó.

Khi phát hiện ông Trọng ngã vào đường ray, các đồng nghiệp đã lập tức ra hiệu cho tàu dừng lại nhưng vẫn không kịp. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, đoàn toàn đã dừng lại để thông báo đến nhà ga và lập biên bản vụ việc cũng như chờ cơ quan chức năng thị xã Dĩ An đến điều tra, xử lý.

Ông Trọng đã có vợ và 2 con nhỏ, là lao động chính trong gia đình, sống hiền lành, hòa thuận với đồng nghiệp và người dân xung quanh.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm