Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tàu hỏa húc ôtô vượt ẩu, cạy cửa cứu tài xế bị thương nặng

Tài xế ôtô cố gắng vượt qua đường sắt khi đoàn tàu vừa di chuyển tới khiến ôtô bị hất văng, lật ngửa bụng. Tài xế mắc kẹt trong cabin được mọi người cạy cửa đưa ra ngoài cấp cứu.

Trưa 11/4, tại đường ngang có cảnh báo km 267+ 500 đường sắt Bắc Nam thuộc địa bàn xã Diễn Trường (huyện Diễn Châu, Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa tàu hỏa với người điều khiển ôtô cố vượt đường sắt.

Vào giờ trên, người đàn ông trên 30 tuổi là chủ của một gara làm lốp trú địa bàn xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu điều khiển xe bán tải màu trắng mang BKS 37C - 313.20 lưu thông từ xã Diễn Lâm xuống Diễn Trường.

Khi đến đường ngang đường sắt (có biển báo cảnh báo) nêu trên, xe bán tải đã bị tàu khách Bắc - Nam số hiệu SE7 lưu thông Hà Nội - TP.HCM đâm văng khỏi đường sắt khoảng 30 m, va vào cột biển báo giao thông bên đường bộ và đường sắt.

Tại hiện trường, chiếc ôtô nát bét, lật ngửa giữa đường bộ. Riêng tài xế xe bán tải bị thương nặng, kẹt trong cabin, được người dân cạy cửa đưa đi cấp cứu.

Ngay sau vụ TNGT tàu khách dừng khẩn cấp để xử lý vụ việc. Lực lượng CSGT Công an huyện Diễn Châu có mặt xử lý vụ tai nạn.

Được biết, từ đầu năm đến nay đã có 2 vụ tai nạn giao thông đường sắt tương tự xảy ra tại “điểm đen” này đều do tài xế là người cùng địa bàn điều khiển.

25 vụ tai nạn giao thông làm 10 người chết trong ngày giỗ Tổ

Trong ngày thứ hai của đợt nghỉ lễ giỗ Tổ, CSGT thống kê toàn quốc xảy ra 25 vụ tai nạn giao thông đường bộ, khiến 10 người chết và 17 người bị thương.

https://vietnamnet.vn/tau-hoa-huc-o-to-vuot-au-cay-cua-cuu-tai-xe-bi-thuong-nang-2007666.html?gidzl=91Al9TyQ7HOd3wiXt0qP62S1god60nXDRmckVPTG7XrjKgmbamqQHca2_7R0NKj7ErBw86JFEuS1sXaV5W

Theo Bảo An/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm