Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tàu hỏa chạy dọc đường piste khi trận đấu đang diễn ra

Sân nhà của câu lạc bộ nghiệp dư TJ Tatran Cierny Balog (Slovakia) trở nên nổi tiếng khi sở hữu cả một đoạn đường ray tàu hỏa trong khuôn viên sân.

Tàu hỏa chạy dọc đường piste khi trận đấu đang diễn ra Sân nhà của câu lạc bộ nghiệp dư TJ Tatran Cierny Balog (Slovakia) khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi có đường ray tàu hỏa ngay sát sân.

Các sân vận động (SVĐ) được sử dụng theo nhiều mục đích khác nhau không phải chuyện hiếm trong làng túc cầu. Đơn cử như SVĐ Imtech Arena của Hamburg, ngoài chức năng chính phục vụ các trận bóng đá, nơi đây còn thường xuyên tổ chức boxing và trình diễn nghệ thuật...

Tuy nhiên, có lẽ không đâu giống sân nhà của TJ Tatran Cierny (Slovakia). Nếu lần đầu đến dự khán trận đấu của đội bóng nghiệp dư này, người hâm mộ chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi ngăn cách giữa khán đài và sân là một đường ray. Thậm chí, khán giả còn có thể được chứng kiến một đoàn tàu hơi nước chạy dọc đường piste trong lúc trận đấu đang diễn ra.

Mô hình SVĐ Old Trafford khổng lồ làm từ diêm

Chris Scott, một fan nhiệt thành của Manchester United đã hoàn thành mô hình Old Trafford bằng diêm với đầy đủ từng chi tiết nhỏ.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm