Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tất cả thông tin về Nokia 9 trước ngày ra mắt

Nokia 9 sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 1 tại Dubai. Model này sẽ sở hữu hệ thống 5 camera phía sau, cảm biến vân tay trong màn hình.

Video rò rỉ Nokia 9 Nokia 9 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 tại Dubai.
Nokia 9 ra mat anh 1
Các kênh phân phối của HMD Global đã xác nhận với trang 91Mobile rằng Nokia 9 sẽ được giới thiệu tại một sự kiện ở Dubai vào cuối tháng 1. Sau đó, máy sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 2. Trước đây, Nokia cũng đã giới thiệu mẫu 8.1 tại Dubai sau đó đến các thị trường khác.
Nokia 9 ra mat anh 2
Máy sẽ được trang bị hệ thống 5 camera với ống kính Zeiss. Đồng thời, tính năng HDR trên model này cho chất lượng tốt hơn cùng với tính năng chụp trước lấy nét sau.
Nokia 9 ra mat anh 3
Nokia 9 sẽ sở hũu màn hình AMOLED 5,99 inch 2K, hỗ trợ HDR 10. Model này không chạy theo xu hướng màn hình khuyết đỉnh hay “nốt ruồi”. Phần viền màn hình của máy khá dày.
Nokia 9 ra mat anh 4
Thiết bị có một camera selfie ở mặt trước. Model này là sản phẩm đầu tiên của HMD Global có cảm biến vân tay trong màn hình.
Nokia 9 ra mat anh 5
Nokia 9 sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, RAM 6 hoặc 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB. Máy được cài sẵn Android 9.0 và viên pin có dung lượng 4.150 mAh, hỗ trợ sạc nhanh cùng sạc không dây.
Nokia 9 ra mat anh 6

Các thông tin rò rỉ cho rằng Nokia 9 sẽ được bán ra với giá từ 700-750 USD, rẻ hơn so với những model cao cấp đến từ Samsung hay LG.

Cuộc đua hạ giá trên thị trường smartphone Việt tháng cận Tết

Cận Tết là thời điểm sôi động nhất của thị trường smartphone. Hiện tại các nhà bán lẻ đã giảm giá một số model, tuy nhiên sức mua vẫn còn khá thấp.

Nên mua Nokia 8.1 chính hãng hay Nokia X7 xách tay?

Tôi định mua sản phẩm Nokia 8.1 ra mắt nhưng khi tham khảo hàng xách tay thì thấy bản Nokia X7 cho thị trường Trung Quốc có giá rẻ hơn từ 2 - 3 triệu.

Lê Trọng

Ảnh: Nokiapoweruser, 91Mobiles

Bạn có thể quan tâm