Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tất cả MV bị chỉ trích dung tục của rapper Bình Gold biến mất

Rapper Bình Gold quyết định ẩn các MV gây tranh cãi. Những sản phẩm này trước đó bị chỉ trích vì ca từ và hình ảnh dung tục.

Tối 20/9, rapper Bình Gold xác nhận với Zing đã ẩn các MV gây tranh cãi như Bốc bát họ, Ông bà già tao lo hết, Trơn, Quan hệ rộng, Lái máy bay khỏi kênh YouTube. Tuy nhiên, rapper từ chối chia sẻ lý do. Khi truy cập đường link các MV trên, khán giả nhận thông báo: “Video không có sẵn, đây là video riêng tư”. Hiện tại, kênh YouTube của Bình Gold chỉ có MV gần nhất là Đừng bắt anh hứa.

Những ngày qua, các sản phẩm của Bình Gold liên tục bị chỉ trích và lên án. Khán giả cho rằng nội dung các MV như Bốc bát họ, Ông bà già tao lo hết, Trơn, Quan hệ rộng, Lái máy bay chứa ca từ nhảm nhí, dung tục, cổ xúy nhiều vấn đề đi ngược chuẩn mực. Điểm chung trong các MV của Bình Gold là hình ảnh sexy, được xây dựng theo lối khoe sự giàu sang. MV thường có sự xuất hiện các nhân vật nữ mặc trang phục hở hang.

Gần đây, các MV xuất hiện trong một chương trình truyền hình và bị chỉ trích là nhạc rác. Từ năm 2021, các MV cũng xuất hiện trong chương trình Đối Diện: Dọn rác trên không gian mạng. Chúng bị phê phán là một trong những sản phẩm "rác" nhưng được lan truyền mạnh mẽ ở mạng xã hội.

Bình Gold (tên thật Vũ Xuân Bình, sinh năm 1997 tại Hà Nội) nổi tiếng sau khi tham gia MV Bốc bát họ cùng Lil Shady. Rapper theo hướng Mumble Rap. Trong giới underground, Bình Gold có nhiều bài rap diss nhắm vào các rapper nổi tiếng như B Ray, Pjpo, Sol’Bass…

Chương trình Ca sĩ mặt nạ phủ nhận loại Wowy vì thiếu kiến thức

Khi làm cố vấn ở Ca sĩ mặt nạ, Wowy bị chỉ trích về việc bình luận khó hiểu, thiếu kiến thức. Trong tập mới nhất, rapper vắng mặt khiến khán giả cho rằng anh bị nhà sản xuất loại.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm