Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tất cả các iPhone, iPad chạy iOS 7 đã có thể jailbreak

Nhóm hacker nổi tiếng evad3rs vừa ra mắt công cụ, cho phép các thiết bị của Apple chạy iOS 7 như iPhone, iPad, iPod Touch có thể "vượt ngục" để sử dụng phần mềm bên ngoài.

Công cụ có tên evasi0n7, được nhóm này xem như một quà tặng Giáng sinh. Người dùng Mac và Windows có thể tải về và làm theo các bước để cài đặt.

Giao diện trang web tải ứng dụng jailbreak iOS 7.

Nhóm này khuyến cáo, người dùng nên backup trước khi jailbreak. Đây là đường link tải bản jailbreak cho Mac OSX và Windows.

Trong tối nay, nhiều người Việt đã tiến hành jailbreak những mẫu iPhone, iPad chạy iOS 7. Hầu hết người dùng đều cho phản hồi tốt.

Hướng dẫn jailbreak iOS 7 bằng Evasi0n cho tất cả iPhone

Công cụ jailbreak iOS 7 dành cho tất cả các dòng iPhone, iPad, iPod Touch.

Jailbreak là công cụ cho phép iPhone, iPad cài đặt ứng dụng từ bên ngoài. Trong nhiều năm trở lại đây, Apple luôn thách thức các hacker jailbreak và "bẻ khóa" được iPhone. Phần lớn các phiên bản iOS đã có thể jailbreak, tuy nhiên, vẫn có những bản khiến giới này bó tay. Apple cho biết, họ chỉ bảo hành iPhone, iPad không jailbreak, các thiết bị này được khuyến khích chỉ cài ứng dụng từ App Store.

Hình ảnh iPhone 5S sau khi jailbreak tại Việt Nam

Quá trình "vượt ngục" chiếc iPhone thế hệ mới nhất của Apple khá nhanh. Tuy nhiên, các nguồn ứng dụng lậu trong Cydia còn sơ khai.

Quốc Khánh

Bạn có thể quan tâm