Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tất bật qua phà Cát Lái về nhà trước giờ bão đến

Đến 17h chiều 6/11, phà Cát Lái (Q.2, TP.HCM đi H.Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) vẫn hoạt động bình thường và lên sẵn phương án cho diễn biến phức tạp của bão.

Theo đó, lượng khách qua phà Cát Lái từ đầu Q.2 đi H.Nhơn Trạch bắt đầu đông hơn ngày thường để kịp về nhà trước khi bão số 13 đổ vào các tỉnh thành đông nam nộ nên ban quản lý phà phải huy động tất cả nhân lực phục vụ hành khách.
Lượng người đổ về phà Cát Lái rất đông.

Do đến hơn 17h ngày 6/11, thời tiết tại khu vực phà Cát Lái cùng các quận nội thành vẫn bình thường, chưa có dấu hiệu của bão, nên phà vẫn hoạt động.

Ông Nguyễn Minh Thành - Giám đốc xí nghiệp phà Cát Lái - cho biết: “Nếu tình hình thời tiết diễn biến theo chiều hướng phức tạp, phà Cát Lái sẽ thực hiện theo sự chỉ đạo của Sở GT-VT và Ban Phòng chống lụt bão TP.HCM. Bên cạnh đó, Ban quản lý phà đã hoàn tất công tác chuẩn bị điểm trú bão, thực phẩm tại 2 đầu phà để phục vụ người dân lỡ đường nếu phà ngừng hoạt động do bão”.

Trong khi đó, trừ huyện Cần Giờ có mưa to, tại các quận ở TP.HCM, thời tiết vẫn chưa có diễn biến phức tạp ngoài việc trời khá mù từ sáng đến chiều tối. Do vậy mọi hoạt động của người dân vẫn diễn ra bình thường.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm