Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng cán mốc 7.000 nhân viên trên toàn quốc

Là thương hiệu uy tín trong ngành bảo vệ, vệ sĩ tập đoàn bảo vệ Long Hoàng đã rèn luyện cho mình tinh thần thép để hoàn thành sứ mệnh bảo vệ cho các show diễn lớn của nghệ sĩ Việt.

Sau 14 năm hoạt động, Long Hoàng trở thành đối tác của nhiều công ty lớn vì uy tín thương hiệu, đội ngũ nhân sự cung cấp làm hài lòng khách hàng. Long Hoàng là đơn vị được nhiều ngôi sao Việt lựa chọn để giữ an ninh, trật tự, góp phần thành công cho các sự kiện giải trí. Đứng đằng sau thành công đó chính là Mai Thanh Tùng, người lãnh đạo, chỉ đạo mọi công việc an ninh trong các show của nghệ sĩ.

Tap doan bao ve Long Hoang anh 1
Vệ sĩ của Long Hoàng thường xuyên tháp tùng Hoa hậu Bùi Thị Hà trong các sự kiện giải trí.
Tap doan bao ve Long Hoang anh 2
Đội ngũ vệ sĩ chuyên nghiệp đã tạo dựng thành công cho tập đoàn bảo vệ Long Hoàng.

Tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng được đánh giá tốt về chất lượng, quá trình đào tạo bài bản ngay từ khâu tuyển chọn: thể lực, thể hình, tư cách đạo đức, trình độ học vấn. Không chỉ được dạy về nghiệp vụ, các nhân bảo vệ còn được trau dồi để mang trong mình “văn hóa của thương hiệu”. Bởi lẽ, trước khi khách hàng vào một công ty, tập đoàn lớn, “cửa” đầu tiên chính là bộ phận bảo vệ.

Tap doan bao ve Long Hoang anh 3
Sự chuyên nghiệp trong công việc và lịch lãm trong giao tiếp là hình ảnh Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng.

Chính những nỗ lực không mệt mỏi của ban giám đốc, đặc biệt là thủ lĩnh Mai Thanh Tùng và toàn bộ tập thể nhân viên đã giúp Long Hoàng không ngừng phát triển, với con số lên đến gần 7.000 nhân viên trải khắp cả nước và hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc

Tap doan bao ve Long Hoang anh 4
Đội ngũ nhân viên Tập đoàn Long Hoàng thường xuyên được huấn luyện để vững nghiệp vụ.

Thường xuyên kết hợp với các cơ quan chức năng huấn luyện, đào tạo và xát hạch nghề cho nhân viên, những vệ sĩ mang trên vai trách nhiệm và thương hiệu Long Hoàng phải vững vàng nghiệm vụ, chắc sức khỏe và năng động ứng phó trong mọi tình huống. Đây vốn là yếu tố đặc thù của ngành bảo vệ con người và giữ gìn an ninh trật tự cho xã hội.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm