Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo hình nữ sinh ở tuổi 34 của Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh thời gian qua hạn chế hoạt động. Mới đây, cô xuất hiện với tạo hình nữ sinh để tham gia show giải trí Happy Camp.

Trieu Le Dinh va Ta Na anh 4

Đây cũng là buổi chào mừng MC Tạ Na quay trở lại sau thời gian sinh con lần hai. Tạ Na cảm ơn Triệu Lệ Dĩnh vì đã đồng ý làm khách mời trong MC của Trương Kiệt, chồng cô. Mối quan hệ bạn bè giữa hai nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ.

Trieu Le Dinh va Ta Na anh 5

Theo Sina, Triệu Lệ Dĩnh và Tạ Na quen nhau khi cùng tham gia show Thần tượng đến rồi năm 2015. Tạ Na là MC nữ hàng đầu của Trung Quốc, cô có hơn 100 triệu người theo dõi trên Weibo. Tạ Na có khiếu hài hước, hoạt ngôn, trái ngược với Triệu Lệ Dĩnh thẳng tính, ít nói. Tuy vậy, họ vẫn giữ tình bạn trong nhiều năm.


Trieu Le Dinh va Ta Na anh 6

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ cô dành gần nửa năm cho gia đình, điều chỉnh lại cuộc sống. Sắp tới, nữ diễn viên tham gia một bộ phim truyền hình. Theo Sina, có thông tin cô đóng vai nữ chính trong tác phẩm Dã man sinh trưởng.

Trieu Le Dinh va Ta Na anh 7

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết Không được vãng sinh của nhà văn A Nại. A Nại cũng chính là tác giả của hai tiểu thuyết được dựng thành phim ăn khách Hoan lạc tụng Đều rất tốt. Không được vãng sinh được đánh giá là tiểu thuyết về đề tài phụ nữ xây dựng sự nghiệp xuất sắc bậc nhất của Trung Quốc.

Trieu Le Dinh va Ta Na anh 8

Theo Sina, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu tìm những kịch bản phù hợp và có tính thử thách cao hơn, thay vì những bộ phim tình cảm thần tượng. Trước đó, nữ diễn viên đóng vai bác sĩ Thẩm Vũ, bị nghi là hung thủ giết người trong phim Ai là hung thủ. Ngoài ra, cô còn đóng vai thôn nữ cá tính trong Hạnh Phúc đến Vạn gia.

Trieu Le Dinh va Ta Na anh 9

Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa đán sinh sau năm 1985 có thành tích phim ảnh tốt. Cô từng đoạt giải Thị hậu Kim Ưng năm 2016, hai lần được đề cử giải Bạch Ngọc Lan. Cô đứng đầu lượt xem phim online với hơn 180 tỷ view. Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đứng thứ 7 trong danh sách 10 người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất năm 2021 do Forbes Trung Quốc bình chọn.

Trieu Le Dinh va Ta Na anh 10

Sina đánh giá việc ly hôn không ảnh hưởng tới địa vị của Triệu Lệ Dĩnh trong giới giải trí. Nữ diễn viên vẫn được các nhãn hàng săn đón và có lượng người hâm mộ hùng hậu. Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh tậu một bất động sản tại Bắc Kinh, Trung Quốc trị giá 15 triệu USD.

Trieu Le Dinh va Ta Na anh 11

Sohu cho biết Triệu Lệ Dĩnh sở hữu khối gia sản hàng chục triệu USD sau nhiều năm làm nghệ thuật, đầu tư kinh doanh. Theo thống kê của Fortune, trong 4 năm trở lại đây, người đẹp Hữu Phỉ kiếm hơn 211 triệu USD nhờ việc đóng phim, làm đại diện thương hiệu. 5 năm qua, Triệu Lệ Dĩnh luôn nằm trong danh sách nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất.

Khang Mẫn trong 'Thiên long bát bộ' 2021

Trong "Thiên long bát bộ", Khang Mẫn được mệnh danh là nhân vật có thủ đoạn tàn ác. Nữ diễn viên Chu Châu được đánh giá thể hiện vai này tốt.

Châu Dã hẹn hò ca sĩ nhóm Wanna One

Nữ diễn viên "Em của thời niên thiếu" và bạn trai kém ba tuổi có nhiều ngày nghỉ ngơi bên nhau.

Lisa phu song mang xa hoi hinh anh

Lisa phủ sóng mạng xã hội

0

Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

An Chi

Ảnh: Sina, Weibo

Bạn có thể quan tâm