Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo hình Halloween gợi cảm của dàn sao

Đa số ngôi sao lấy cảm hứng từ những bộ phim nổi tiếng. Họ vẫn chú trọng thể hiện nét gợi cảm qua các thiết kế bó sát.

halloween anh 1

Dịp Halloween năm nay, Megan Fox và Machine Gun Kelly hóa trang thành Pamela Anderson và Tommy Lee. Megan mặc chiếc váy hồng chất liệu cao su kết hợp với mái tóc vàng, trong khi Machine chọn chiếc ba lỗ trắng và quần đen. Teen Vogue bình chọn đây là một trong những bộ đôi có màn hóa trang ấn tượng nhất mùa lễ hội này. Ảnh: Kevin Mazur.

halloween anh 2

Trong khi đó, cặp vợ chồng mới cưới Josh Duhamel - Audra Mari đã hóa thân thành nhà tài phiệt dầu mỏ J. Howard Marshall và vợ Anna Nicole Smith (nữ người mẫu 26 tuổi kết hôn với tỷ phú 89 tuổi trong 14 tháng trước khi ông qua đời vào năm 1995). Ảnh: WireImage.

halloween anh 3

So với những năm trước, tạo hình Halloween của Paris Hilton lần này được tiết chế nét gợi cảm. Cô lấy cảm hứng từ nhân vật Thủy thủ Mặt trăng. Bộ váy được làm theo kiểu dựng gọng corset kết hợp với phần váy cạp trễ cũng được nhận xét hợp xu hướng Y2K. Ảnh: Michael Kovac.

halloween anh 4

Winnie Harlow và Patrick Starrr hóa trang thành Ursula và Ariel trong The Little Mermaid. Ngoài màu sắc trang phục, họ cũng chú trọng phần trang điểm và màu tóc để giống với nhân vật. Ảnh: winnieharlow.

halloween anh 7

Gia đình siêu mẫu Kaia Gerber cũng dựa vào những nhân vật nổi tiếng để hóa trang. Tạo hình của họ không quá khác biệt. Ảnh: Casamigos.

halloween anh 8

Rebel Wilson và nhóm của cô được nhận xét hóa trang chân thật thành Barbie và Ken khi mang thêm phần hộp bên ngoài. Người hâm mộ cho rằng họ bắt kịp xu hướng ăn mặc barbiecore nổi lên thời gian gần đây. Ảnh: Casamigos.

halloween anh 9

Sara Sampaio và Zac Frognowski lấy cảm hứng từ các thành viên của gia đình Targaryen trong House of the Dragon. Họ khiến nhiều người bật cười khi mang theo những con rồng giả. Ảnh: Casamigos.

Cô dâu Gen Z Việt ngày càng chọn váy cá tính

Những thiết kế mang chất liệu trơn, cúp ngực đơn giản, phom dáng không quá bồng xòe đang được ưa chuộng bởi những cô dâu chuẩn bị cưới.

Mẹo kinh doanh thành công của tập đoàn xa xỉ Kering

Dù Gucci đang có dấu hiệu tăng trưởng chậm, sự phát triển vượt bậc của các thương hiệu nhỏ hơn góp phần tạo nên sự thành công cho "ông lớn" ngành thời trang.

Mặc sặc sỡ để thấy vui hơn

Để tránh sự buồn tẻ chốn văn phòng hay giúp bản thân thấy vui vẻ, họ phối trang phục không theo quy tắc và phá vỡ lý thuyết màu sắc.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm