Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Táo giao thông' Chí Trung hôn vợ giữa chốn đông người

Đã 35 năm yêu nhau nhưng vợ chồng danh hài phía Bắc vẫn khiến nhiều người ghen tỵ bởi tình cảm không khác những ngày đầu. Sáng 10/12, sau buổi họp báo công chiếu đêm kịch Lưu Quang Vũ tại TP.HCM, Chí Trung không ngại ôm hôn bà xã trước sự chứng kiến của bao người.

Vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền cùng đoàn kịch Nhà hát Tuổi trẻ vừa có buổi họp báo giới thiệu về buổi biểu diễn hai vở kịch đặc sắc Lời thề thứ 9Mùa hạ cuối cùng của cố tác giả Lưu Quang Vũ tại TP.HCM nhân kỷ niệm 35 năm thành lập (1978 – 2013) Nhà hát Tuổi trẻ. Mặc dù là người nổi tiếng và là Phó giám đốc Nhà hát nhưng "Táo giao thông" Chí Trung lại gây được ấn tượng bởi sự gần gũi, thân thiện và dí dỏm, không hề có khoảng cách với mọi người.

Bà xã Ngọc Huyền cũng bay từ Hà Nội vào TP.HCM để giúp đỡ chồng trong công tác tổ chức cũng như lo cho 47 nghệ sĩ của nhà hát ăn ở, sinh hoạt tại địa bàn Sài Gòn. Cặp vợ chồng nổi tiếng khiến không ít người phải ngưỡng mộ bởi tình yêu dành cho nhau 35 năm nay nhưng không khác những ngày đầu. Nam danh hài không ngại thể hiện tình cảm với vợ trước chốn đông người.

Khi được đề nghị chụp hình chung, danh hài Chí Trung ôm chặt lấy bà xã Ngọc Huyền. Anh còn "đòi" hôn vợ trước mọi người nhưng bị bà xã từ chối nên anh chỉ có thể hôn lên má vợ từ phía sau.
Khoảnh khắc đáng nhớ của hai vợ chồng Chí Trung và Ngọc Huyền. Cặp đôi được coi là biểu tượng đẹp trong tình yêu và hôn nhân của giới nghệ sĩ phía Bắc. Họ yêu nhau 8 năm và có 27 năm "góp gạo thổi cơm chung". Trên mặt báo, Chí Trung luôn không ngớt dành những lời đường mật cho bà xã xinh đẹp.

Nam danh hài khoe rằng, sự thành công của anh trong lĩnh vực nghệ thuật phải cảm ơn bà xã luôn là hậu phương vững chắc để anh yên tâm cống hiến cho nghề. Trong buổi họp báo, anh khoe vừa nhận giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất cho vở Mùa hạ cuối cùng - vở chính kịch đầu tiên anh dựng. Mùa hạ cuối cùng là vở kịch giáo dục con người bằng niềm tin, tác phẩm là tiếng nói của những học sinh với khao khát đầu đời, mong muốn được trở thành những người có ích cho xã hội. Dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn NSƯT Chí Trung, vở diễn đã được làm mới và mang hơi thở gần gũi hơn với nhịp sống hiện đại hôm nay. Trong lần Nam tiến này, anh tự tin mang vở kịch này chinh phục khán giả Sài thành.
Chí Trung cho biết, anh gặp không ít khó khăn khi mang 2 vở kịch của Nhà hát Tuổi trẻ là Lời thề thứ 9Mùa hạ cuối cùng "chinh chiến" tại TP.HCM. Đó là áp lực bán vé, quảng bá để mọi người đến rạp cũng như lo cho gần 50 anh em nghệ sĩ ăn ở, sinh hoạt tại thành phố đắt đỏ này. "Để bán được vé, tôi phải đến các doanh nghiệp, lăn kềnh ra van xin họ giúp Nhà hát Tuổi trẻ chúng tôi. Tôi chạy khắp mọi nơi, mất ăn mất ngủ chỉ vì đống vé này" - anh hài hước nói.

Hai vở kịch này từng thành công và gây được tiếng vang khi biểu diễn tại Hà Nội vào tháng 9 vừa qua. Đây cũng là chương trình biểu diễn quy tụ những gương mặt Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú, những danh hài và các gương mặt diễn viên quen thuộc trên các chương trình truyền hình và điện ảnh như NSND Lê Khanh, NSƯT Chí Trung, NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Đức Khuê, Sĩ Tiến, Mai Huê, Bá Anh.... Chí Trung hy vọng, kịch Bắc sẽ như món ăn lạ khi thâm nhập vào TP.HCM.
Nghệ sĩ Ngọc Huyền và Lê Khanh tạo dáng chụp hình trước buổi họp báo.
Cùng với danh hài Chí Trung, NSND Lê Khanh cũng gặp không ít áp lực trong vai trò người đứng đầu chuyến lưu diễn.

Giám đốc Trương Nhuận, cùng hai Phó giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ Lê Khanh và Chí Trung trong buổi họp báo. Hai vở kịch Lời thề thứ 9Mùa hạ cuối cùng sẽ có 4 buổi công chiếu tại Nhà hát lớn TP.HCM vào lúc 20 giờ các ngày 16, 17, 18, 19/12 và các ngày 14,15, 20, 21, 22, 23, 29, 30, 1/12/2013 và ngày 1, 2 /1/2014
tại Nhà hát Quân đội.

 

NSND Lê Khanh thu hút sự quan tâm của truyền thông trong buổi họp báo sáng nay.

Thanh Ngọc Ảnh: Sâu Béo

Bạn có thể quan tâm