Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tao (EXO) bị bắt gặp hôn bạn gái ở Trung Quốc

Người hâm mộ nhóm nhạc nam xứ Hàn liên tục phải nhận những thông tin gây sốc.

Ngày 13/10, trang tin Sohu bất ngờ tung ra clip và loạt ảnh Tao thân mật với một cô gái ngay giữa phố ở Trung Quốc.

Theo đó, những hình ảnh này được ghi lại vào tối 10/10 - cùng ngày thành viên Luhan của EXO khởi kiện công ty quản lý SM Entertainment để được giải thoát khỏi hợp đồng nô lệ.

Sau bữa tối cùng bạn bè đến khoảng nửa đêm, Tao ra tiễn một số người về nhà. Cậu em út của EXO-M có phần ngà ngà say khi bước đi lảo đảo, đôi lúc cần phải có người đỡ.

Đặc biệt, Tao bị bắt gặp có khá nhiều cử chỉ thân mật với một cô gái trong nhóm bạn. Cả hai nắm tay, ôm và dường như còn trao nhau một nụ hôn ngay giữa phố. Sohu khẳng định người quản lý và trưởng nhóm Super Junior Lee Teuk - cùng thuộc "nhà" SM - cũng có mặt ở cuộc vui này cùng Tao.

Hiện tại, SM Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào. Tuy nhiên, có lẽ họ cũng không cần quá lo lắng về phản ứng của fan. Bởi trên một số diễn đàn, người hâm mộ thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối với ngôi sao thần tượng sinh năm 1993. Phần lớn mọi người đều cho rằng hẹn hò không phải là một điều cấm kỵ.

 

Bên cạnh đó, khoảnh khắc được cho là "khóa môi" giữa Tao và cô gái cũng không rõ ràng, chủ yếu là do góc máy có thể khiến người chứng kiến nhìn nhầm.

Tao là một trong 4 thành viên người Trung Quốc của EXO. Sau sự ra đi của 2 thành viên đồng hương Kris và Luhan, cũng có tin đồn Tao và Lay sẽ theo chân đàn anh.

Tao có nhiều cử chỉ thân mật với cô gái áo vàng.
Ở góc ảnh này, Tao và cô gái như đang trao nhau một nụ hôn.



Hình ảnh cận cảnh của Tao.
Trưởng nhóm Super Junior Lee Teuk (ở giữa bên trái) được khẳng định đi cùng Tao.

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm