Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng xe SH Mode cho khách hàng mua sắm tại FPT Shop

​Từ 5/5 đến 4/6, khách hàng mua sắm tại FPT Shop sẽ có 100% cơ hội trúng quà giá trị như xe máy SH Mode, Air Blade, Wave, tivi, tủ lạnh cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Bên cạnh các giải thưởng trên, khách hàng sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị như điện thoại, laptop, phiếu mua hàng…

100% cơ hội trúng quà

Danh sách quà tặng giá trị của FPT Shop bao gồm: 10 xe máy SH Mode, 10 xe máy Honda Airblade, 10 xe máy Honda Wave, 100 tivi, 100 tủ lạnh, 20 laptop, 20 smartphone, hàng nghìn phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng và phiếu mua sạc dự phòng trị giá 200.000 đồng. Để tham gia, khách hàng chỉ cần mua sản phẩm tại hơn 300 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Đặc biệt, các khách hàng mua trả góp cũng được tham gia vào chương trình này.

trung xe SH Mode tai FPT shop anh 1

30 xe máy SH Mode, Airblade, Wave, 100 tivi, 100 tủ lạnh, cùng nhiều phần quà giá trị lớn như điện thoại, laptop… đang chờ khách hàng tại FPT Shop qua chương trình “Mua nhỏ, trúng lớn - 100% trúng quà”.

Mua Samsung online, trúng xe SH Mode

Chọn mua online sản phẩm Samsung tại FPT Shop, ngoài các ưu đãi chung, khách hàng còn có cơ hội trúng thêm 2 xe SH Mode, 2 xe Airblade, 8 xe Wave và 80 tivi.

Đây chính là thời điểm để các tín đồ của Samsung sở hữu Galaxy S6 với giá chỉ 11,49 triệu đồng (giảm 3 triệu đồng so với giá gốc). Bên cạnh đó, khách hàng còn được mua trả góp với mức trả trước 0 đồng, số tiền trả góp mỗi tháng chỉ từ 1,178 triệu đồng.

Chương trình mua trả góp không cần trả trước còn được áp dụng cho bộ đôi mới ra mắt Galaxy J5 và J7 2016. Đây là dòng sản phẩm đầu tiên của Samsung có trang bị tính năng giao thông S bike, giúp quản lý hành trình, tự động nhắn tin trả lời cuộc gọi khá thiết thực. Đặc biệt, chỉ cần đến FPT Shop trải nghiệm bộ đôi Galaxy J5 và J7, khách hàng sẽ được tham gia quay số may mắn để trúng xe Honda Airbade, Honda Wave và Galaxy J5 hoặc J7.

Phụ kiện chính hãng, mua là có quà

Mua phụ kiện tại FPT Shop, khách hàng sẽ có 100% cơ hội bốc thăm trúng lớn với nhiều phần quà giá trị như xe máy, tivi, tủ lạnh, phiếu mua hàng. Khi mua thẻ nhớ nâng cấp dung lượng máy tốc độ 32 GB, khách còn được tặng một chuột dây Prolink hoặc sạc dự phòng Smart 3.400 mAh trị giá 299.000 đồng. Khách cũng có thể mua online ổ cứng Transcend chống sốc dung lượng 1 TB để hưởng mức giá rẻ chỉ 1,589 triệu đồng.

trung xe SH Mode tai FPT shop anh 2

Cơ hội trúng các phần quà giá trị còn được áp dụng cho 100% các khách hàng mua phụ kiện tại FPT Shop như sạc dự phòng, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng…

 

Đặc quyền trả góp chỉ có tại FPT Shop

Tháng này, FPT Shop sẽ tiếp tục triển khai ưu đãi trả góp 0 đồng (không cần trả trước), giúp khách hàng có thể sở hữu ngay sản phẩm như Xperia M4 Aqua Dual, Huawei P8 Lite Gold, ZTE Blade Wave 3… Riêng đối với Huawei GR5, khách sẽ được hưởng đồng thời 2 ưu đãi trả trước 0 đồng và 0% lãi suất. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm khác cũng được tài trợ 100% lãi suất trả góp như HP Pavilion 11, Asus X554LA, Dell V3459, Dell V5480, iPad Pro, Oppo F1…

Ngoài ra, khách mua trả góp lần thứ 2 tại FPT Shop sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

- Giảm 30-50% lãi suất cho lần trả góp tiếp theo dành cho tất cả khách hàng đã từng mua trả góp tại FPT Shop. Hồ sơ sẽ được ưu tiên xét duyệt dễ dàng và nhanh chóng hơn.

- Nếu có nhu cầu đổi sang sản phẩm mới, khách sẽ được hỗ trợ thu mua lại máy cũ và được mua trả góp máy mới mà không cần trả trước bất kỳ khoản tiền nào.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được dùng thử 30 ngày miễn phí, đổi trả trong một năm. Khách có thể chọn mua online tại đây hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm