Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng vật tư y tế cho cảnh sát Lào phòng dịch Covid-19

Công đoàn các đơn vị của tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trao tặng vật tư y tế và nhu yếu phẩm cho Lào nhằm san sẻ với những khó khăn của nước bạn trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Ngày 18/4, tại cửa khẩu La Lay (huyện Đakrong, tỉnh Quảng Trị), công đoàn các đơn vị, doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức trao tặng vật tư y tế, nhu yếu phẩm cho Sở An ninh 2 tỉnh Salaval và Sekong của nước bạn Lào để phục vụ phòng chống dịch Covid-19.

Ho tro Lao phong dich anh 1

Thừa Thiên - Huế tặng vật tư y tế và nhu yếu phẩm cho cảnh sát Lào. Ảnh: A.T.

Theo đó, Công đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế trao tặng 10.000 khẩu trang, 50 bộ áo bảo hộ, 1.000 đôi găng tay y tế, hóa chất khử khuẩn, máy phun hóa chất, 2 tấn gạo và 200 thùng mì tôm cùng nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu khác, trị giá gần 200 triệu đồng.

Ngoài ra, công đoàn các đơn vị trong tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng trao tặng cho nước bạn Lào hơn 1.300 chai nước rửa tay các loại, 1.000 khẩu trang, 100 thùng mì tôm cùng nhiều trang thiết bị phòng dịch khác

Những vật tư y tế, hàng hóa, vật dụng cần thiết kịp thời chia sẻ với cán bộ, chiến sĩ Lào trên tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19.

Việt Nam tặng 100.000 khẩu trang cho Thụy Điển

Chiều 17/4, Thứ trưởng Ngoại giao Tô Anh Dũng đã trao số hàng hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của chính phủ và nhân dân Việt Nam gửi tặng chính phủ và nhân dân Thụy Điển.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm