Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà vui vẻ đi ăn giữa tâm bão scandal

Tăng Thanh Hà dường như không hề nao núng trước những bình luận khen - chê dân mạng dành cho cô trong những ngày qua.

Ngày 23/7, sau chia sẻ của đầu bếp Võ Quốc về chiếc bánh kem "tai tiếng" cô em gái Tăng Thanh Hà làm tặng mình, những luồng ý kiến khen chê trái chiều từ dư luận về vai trò giám khảo cuộc thi Vua đầu bếp mùa 2 của Hà Tăng liên tục được đưa ra. Trước sóng gió dư luận, cô chọn cách giữ im lặng.

Giới showbiz kẻ chê bai - người tâng bốc Hà Tăng

Sau khi chia sẻ ý kiến về tài nấu ăn của Hà Tăng, nhiều người chủ động xoá bỏ bài đăng, tuy nhiên đánh giá khen - chê của họ thu hút được sự quan tâm nhất định của người xem.

Cũng trong ngày hôm qua, Hà Tăng cùng một một số người bạn đã xuất hiện tại một quán ăn. Người đẹp vui vẻ chụp ảnh tự sướng, hình ảnh được một người bạn đăng tải lên mạng xã hội, giữa thời điểm nóng của scandal, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Hình ảnh được Trang Khàn - một người bạn thân thiết của Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân.
Cô vui tươi cười nói trước sóng gió dư luận.

Tấm ảnh nhận được nhiều ý kiến bình luận, những người yêu mến và ủng hộ Tăng Thanh Hà đồng tình với cách ứng xứ của cô, cho rằng trong lúc tình hình căng thẳng không nên lên tiếng, tránh bị quy chụp là biện hộ và làm rối mọi chuyện. Cách tốt nhất để chứng minh mình đúng là im lặng và hành động. 

Trong khi đó, những người không có thiện cảm với "ngọc nữ" lại cho rằng thái độ của cô là bàng quan, coi thường khán giả. 

Có thể thấy, chưa một giám khảo chương trình thực tế nào tại Việt Nam vấp phải phản ứng gay gắt từ cộng đồng như Tăng Thanh Hà trong Vua đầu bếp mùa 2. Việc này tạo nên sức nóng cho chương trình nhưng về mặc tiêu cực hay tích cực vẫn còn chưa thể đánh giá ngay.

Ma Kết

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm