Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà và dàn diễn viên 'Mỹ nhân kế' thay đổi ra sao sau 6 năm

6 năm kể từ ngày "Mỹ nhân kế" lên màn ảnh, dàn diễn viên chính của bộ phim như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Diễm My 9X đã có sự thay đổi lớn về cuộc sống và công việc.

dan dien vien my nhan ke anh 1

Mỹ nhân kế là phim võ hiệp - cổ trang do Nguyễn Quang Dũng đạo diễn và viết kịch bản. Phim xoay quanh băng nhóm của Kiều Thị (Thanh Hằng) và các nữ sát thủ trá hình kiều nữ ở Đường Sơn Quán: Linh Lan (Tăng Thanh Hà), Đào Thị (Ngọc Quyên), Mai Thị (Diễm My 9X). Sau khi ra rạp, Mỹ nhân kế nhận nhiều ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình phim cũng như khán giả. Tuy nhiên, sau hơn hai tuần công chiếu, tác phẩm của đạo diễn Quang Dũng trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mùa phim Tết 2013 với con số chính thức là 52 tỷ đồng.

dan dien vien my nhan ke anh 5

Tăng Thanh Hà đảm nhận vai Linh Lan trong Mỹ nhân kế. Gương mặt thanh tú và vóc dáng mảnh mai của nữ diễn viên phù hợp với tạo hình cổ trang. Tuy vậy, người đẹp sinh năm 1986 tỏ ra vụng về ở những pha hành động, võ thuật. Sau khi kết thúc bộ phim, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi làng giải trí Việt. Cô tập trung thời gian để chăm sóc gia đình và thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

dan dien vien my nhan ke anh 8
Trong phim, Ngọc Quyên vào vai Đào Thị - kỹ nữ đầu tiên được tú bà Kiều Thị (Thanh Hằng) đào tạo thành sát thủ. Lối diễn tự nhiên của cô gây được cảm tình cho khán giả. Người đẹp đã lột tả thành công tính cách đỏng đảnh, ham tiền và mê trai đẹp của nhân vật. 

Tăng Thanh Hà và chồng sánh đôi dự sự kiện

Vợ chồng Tăng Thanh Hà tay trong tay xuất hiện trong một sự kiện ở TP.HCM. Cặp đôi diện đồ sang trọng, gương mặt rạng rỡ, ngập tràn hạnh phúc.

Thanh Hằng: 'Mất lòng nhiều người vì cảnh khỏa thân'

Thanh Hằng cho biết cảnh nóng ở điện ảnh Việt từng chịu nhiều định kiến. Đó là lý do cô từng trả lại kịch bản khi nhận được lời mời đóng “Chị chị em em”.

Tường Bách

Bạn có thể quan tâm