Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà sụt cân do bệnh dạ dày

Bà mẹ hai con vẫn xinh đẹp nhưng vóc dáng gầy hơn trước. Cô cho biết mình mắc bệnh dạ dày, ăn không tốt.

Tang Thanh Ha gay anh 3
"Ngọc nữ điện ảnh" cười rạng rỡ ở hàng ghế khách mời. Không khó để nhận ra cô gầy hơn trước. Hà Tăng chia sẻ gần đây cô bị dạ dày, ảnh hưởng đến chuyện ăn uống, khiến cân nặng giảm sút.
Tang Thanh Ha gay anh 4
Hà Tăng chụp ảnh kỷ niệm cùng người đẹp Dương Thùy Linh tại sự kiện. Từ khi kết hôn, cô ít hoạt động giải trí, song vẫn luôn được khán giả chú ý mỗi khi xuất hiện. Cựu diễn viên hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã doanh nhân. 
Tang Thanh Ha gay anh 5
Á hậu Hoàng Anh "vác" bụng bầu 8 tháng đi xem thời trang. Người đẹp không tăng cân nhiều khi mang thai lần hai nên vóc dáng vẫn thon gọn. Cách đây không lâu, cô cũng tham gia tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. 
Tang Thanh Ha gay anh 6
Người đẹp Lê Thanh Tú, Phùng Bảo Ngọc Vân, Phí Thùy Linh cũng là khách mời của show thời trang. Cả ba diện áo dài cách tân duyên dáng. 
Tang Thanh Ha gay anh 11
Cô chưa lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh em bé cách đây 8 tháng. Những tràng pháo tay từ khán giả khiến người đẹp tự tin hơn. “Áo dài là trang phục rất kỳ diệu, có thể che được những khuyết điểm của phụ nữ. Trên hết, tôi rất tự tin và yêu cơ thể của mình sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ, dù nó vẫn còn nhiều khiếm khuyết", Ngô Phương Lan tâm sự. 

Tăng Thanh Hà công khai ảnh cưới ở nhà thờ 7 năm trước

Khoảnh khắc Hà Tăng nắm tay chồng bước vào lễ đường và ôm chặt lấy nhau trong ngày cưới 7 năm trước gây chú ý trên mạng xã hội.

Ly Nguyễn

Ảnh: Vũ Toàn, Duy Đạt

Bạn có thể quan tâm