Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng ốp lưng thời trang khi mua phablet mới của Lenovo

Lenovo PHAB và PHAB Plus đáp ứng nhu cầu của bạn trẻ có mong muốn trải nghiệm tablet chất lượng cao, cấu hình mạnh nhưng thiết kế vẫn đẹp và sành điệu.

Từ 28/12/2015 đến 31/1/2016, hãng Lenovo tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho Lenovo PHAB và PHAB Plus - những chiếc phablet sành điệu nhưng lại có giá mềm. Quà tặng sẽ là một chiếc ốp lưng thời trang cao cấp.

Lenovo PHAB có giá 3,99 triệu đồng là chiếc smartphone kiêm tablet đa năng, giải trí di động tiện lợi. Máy được trang bị màn hình 6,98 inch HD cỡ lớn, với chất lượng hiển thị sắc nét và chi tiết, cho trải nghiệm duyệt ảnh, lướt web, chơi game, xem phim thoải mái.

Tuy có kích cỡ màn hình lớn nhưng Lenovo PHAB lại sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, nặng chỉ 250 g và mỏng 8,9 mm, cầm thoải mái trên tay nhờ các cạnh được bo tròn và có chế độ sử dụng bằng một tay tiện lợi.

Máy sở hữu cấu hình hiệu quả với vi xử lý Qualcomm, kết nối 4G tốc độ cao, bộ đôi camera 13 MP và 5 MP, âm thanh Dolby ATMOS cao cấp, bộ nhớ trong 16 GB và pin 4.250 mAh.

Ngoài ra, Lenovo PHAB còn được tích hợp tính năng thoại voice 360 độ, sử dụng giải pháp 3 microphone cùng vi xử lý thoại riêng, cho chất lượng thoại đầu vào rõ ràng và âm thanh loa hoàn hảo. Máy hỗ trợ 2 SIM tiện lợi và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.0 hiệu quả.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi, độc giả xem tại http://lenovovietnam.com.vn/phabpromotion.

Lenovo PHAB Plus được trang bị màn hình 6,8 inch Full HD sắc nét, vi xử lý 8 lõi Qualcomm Snapdragon 615 mạnh mẽ, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB, bộ đôi camera 13 MP và 5 MP chụp ảnh đẹp, kết nối 4G LTE tốc độ cao, pin dung lượng 3.500 mAh và có giá bán chỉ 6,499 triệu đồng.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn thứ 2 liên tiếp của Lenovo trong dịp cuối năm này. Đầu tháng 12, Lenovo đã tung ra chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng mua các máy tính chính hãng của Lenovo sử dụng chip Intel Core i5, i7 hay M và đang thu hút nhiều người dùng quan tâm.

Cả hai chương trình là lời tri ân, quan tâm và cam kết gắn bó lâu bền của Lenovo đối với người dùng và khách hàng tại Việt Nam.




Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm