Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe là yếu tố được ưu tiên hàng đầu của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội. Nhu cầu đó càng được nâng cao trước tình hình dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay.
Bảo hiểm trực tuyến lên ngôi
Nắm bắt tâm lý của khách hàng, nhiều doanh nghiệp tung ra các gói sản phẩm bảo hiểm trực tuyến trong “tâm bão” dịch Covid-19, mang đến những trải nghiệm ngày một thuận tiện hơn, an toàn hơn. Hệ sinh thái thanh toán số nhờ vậy ngày càng hoàn thiện, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Các sản phẩm bảo hiểm online được thiết kế ngắn gọn, dễ hiểu và dễ thao tác, giúp khách hàng hoàn tất việc tham gia mà không cần gặp mặt trong giai đoạn hạn chế tiếp xúc, tránh lây nhiễm. Nếu có thắc mắc, khách hàng được tư vấn trực tiếp, giải thích tỉ mỉ qua hotline của đơn vị bảo hiểm. Đây là những ưu điểm của sản phẩm, đem đến cho khách hàng sự an tâm cao nhất.
Để bảo vệ tối đa cho người tham gia bảo hiểm, MobiFone và Bảo hiểm PVI ra mắt chương trình bảo hiểm MobiCare Plus. Đây là chương trình bảo hiểm tai nạn, ốm đau, bệnh tật kết hợp gói MC600.
MobiFone kết hợp Bảo hiểm PVI tặng quyền lợi cho khách hàng với bảo hiểm MobiCare Plus. |
Theo đó, khách hàng được chi trả các quyền lợi bảo hiểm lên tới 40 triệu đồng, gồm quyền lợi sinh mạng, tai nạn, trợ cấp nằm viện và phẫu thuật. Khách hàng soạn 2 cú pháp “DK MC600” hoặc “MC600” gửi 789 để đăng ký gói cước, soạn “Y” để đồng ý tham gia bảo hiểm, cước phí được trừ trực tiếp vào tài khoản di động. Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử được gửi qua SMS về cho khách hàng ngay sau khi đăng ký thành công.
Với gói MC600, khách hàng nhận được 5 GB data tốc độ cao mỗi tháng cùng quyền lợi bảo hiểm nêu trên. Như vậy, với 600.000 đồng, các thuê bao có thể sở hữu những ưu đãi của MobiFone và Bảo hiểm PVI sử dụng trong 12 tháng mà không mất thêm chi phí phát sinh.
Lợi ích kép từ bảo hiểm MobiCare Plus
Chị Thùy (Nghệ An) là một trong những khách hàng tham gia gói bảo hiểm Mobicare Plus, đã được Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Bảo hiểm PVI chi trả quyền lợi bảo hiểm dựa theo căn cứ có trong điều khoản hợp đồng.
Sau khi tham gia bảo hiểm, chị Thùy không may phải nhập viện điều trị viêm phổi trong 10 ngày. Với ưu điểm không áp dụng thời gian chờ với ốm đau, bệnh thông thường, chị Thùy đã được thanh toán chi phí trợ cấp nằm viện. Chị chia sẻ cảm giác hài lòng vì quy trình bồi thường đơn giản, bằng cách gọi điện lên hotline và làm theo hướng dẫn. Cụ thể, khách hàng cần chụp ảnh chứng từ y tế và gửi qua email đến PVI để được phê duyệt và chi trả trực tuyến, không cần qua các thủ tục rườm rà hay phụ thuộc đại lý bảo hiểm như trước đây.
Bảo hiểm MobiCare Plus với cách tham gia linh hoạt cho khách hàng. |
Được phát triển trên nền tảng công nghệ số, hình thức bảo hiểm online mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng, phù hợp với những khách hàng bận rộn. Các sản phẩm bảo hiểm online đều cung cấp đầy đủ thông tin như quyền lợi, mức phí, điều khoản, thủ tục… giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian tìm hiểu thông tin, so sánh và lựa chọn.
Sản phẩm MobiCare Plus được tích hợp trong gói MC600 của MobiFone. Sau khi khách hàng đăng ký thành công gói MC600, nội dung xác nhận tham gia bảo hiểm sẽ gửi kèm SMS thông báo đăng ký gói cước thành công của Tổng đài MobiFone.
Khách hàng thực hiện đăng ký theo các bước:
Bước 1: Soạn “DK MC600” hoặc “MC600” gửi 789 để đăng ký tham gia gói MC600 của MobiFone.
Bước 2: Soạn “Y” gửi 789 để xác đồng ý tham gia chương trình MobiCare Plus.
Khách hàng sẽ nhận được thông tin giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử qua link đính kèm trên SMS của tổng đài MobiFone trả thông báo bảo hiểm đăng ký thành công.
Thông tin chi tiết về bảo hiểm Mobicare Plus, độc giả truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline 1900545458.
Bình luận