Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng Lumia 950 khi mua 950 XL

Microsoft tặng kèm một chiếc Lumia 950 cho mỗi khách hàng mua phiên bản mở khóa của 950 XL tại các cửa hàng ở Mỹ trước ngày 1/5.

Microsoft Lumia 950 và 950 XL chỉ mới được bán ra chưa đến nửa năm, nhưng Microsoft đang có động thái “vừa bán vừa cho”.

Theo cách này, người dùng sẽ tiết kiệm đến 549 USD, tức giá bản của mẫu Lumia 950.

Microsoft tang Lumia 950 anh 1
Bộ đôi Lumia 950 đã có doanh số ảm đạm. Ảnh: Mashable.

"Có vẻ như Microsoft đang tìm cách dọn các kho thiết bị Lumia", theo The Verge. Đây là hậu quả của doanh số ảm đạm và chiến lược truyền thông kém cỏi.

Microsoft tiết lộ vào tuần trước rằng chỉ 2,3 triệu thiết bị Lumia được bán ra vào quý gần nhất, giảm đến 73% so với con số 8,6 triệu cùng kỳ năm ngoái. Họ tung ra Lumia 650 vào tháng 2, và nhiều tin đồn cho rằng đó là đứa con cuối cùng của dòng Lumia.

Windows Phone không phải là điều Microsoft chú ý trong năm nay, nên không khó hiểu khi họ cố gắng đẩy hết các thiết bị tồn kho và tập trung vào chiến lược đa nền tảng.

Không thể khẳng định Microsoft đã hoàn toàn từ bỏ cuộc chơi Windows Phone, nhưng rõ ràng họ đang tư duy lại chiến lược cho mảng thiết bị di động.

Điện thoại bom xịt đua nhau hạ giá ở Việt Nam

Được mệnh danh là những siêu phẩm di động nhưng không tạo ra sức hút trên thị trường, nhiều đại lý buộc phải giảm giá hàng loạt model như LG V10, Microsoft Lumia 950 và 950 XL.

Lumia 950 có thể là thất bại tiếp theo của Microsoft Các đánh giá về Lumia 950, 950 XL đều không ấn tượng. Sản phẩm có thiết kế như model giá rẻ, trong khi phần mềm không đột phá.

Lê Phát

Bạn có thể quan tâm