Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tăng ga' để cán đích - vì quyền lợi người tiêu dùng

Gần gũi, quen thuộc nhưng vẫn rất mới lạ - đó là những chất liệu chính được Topcare sử dụng để “tăng ga” cho một loạt chương trình khuyến mãi mới, nằm trong tháng hành động vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam.

'Tăng ga' để cán đích - vì quyền lợi người tiêu dùng

Gần gũi, quen thuộc nhưng vẫn rất mới lạ - đó là những chất liệu chính được Topcare sử dụng để “tăng ga” cho một loạt chương trình khuyến mãi mới, nằm trong tháng hành động vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam.

Đợt 3, cũng là đợt cuối của chương trình “Tháng hành động vì người tiêu dùng – giá rẻ hơn, khuyến mãi nhiều hơn” bắt đầu từ ngày 21/3 đến 31/3 với hàng loạt ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

 

 Tháng hành động vì người tiêu dùng, tăng ga để về đích

Rất nhiều các sản phẩm như Tivi LG 40 inch Full HD giá 10 triệu 490 nghìn đồng chỉ còn 9 triệu 390 nghìn đồng, Tivi Led 40 inch Sharp giá  20 triệu 900 nghìn đồng chỉ còn 18 triệu 900 nghìn đồng, Tivi LCD 32 inch Sam Sung giá 7 triệu 990 nghìn đồng chỉ còn 6 triệu 990 nghìn đồng… Ngoài ra, các sản phẩm khác như tủ lạnh, điều hòa, điện thoại máy tính bảng, laptopcũng có mức giảm giá sâu đến 20%. Nhiều phần quà sẽ được tặng kèm cho khách hàng như: quà tặng lên đến 5 triệu cho các sảm phẩm điện lạnh Hitachi, Samsung, tặng bộ quà trị giá 500.000 cho khách hàng mua máy điều hòa. Đặc biêt, các khách hàng mua hàng điện lạnh sẽ được giảm giá 10% khi thanh toán bằng thẻ ATM (áp dụng với tất cả các thẻ); giảm thêm 20% cho khách hàng thanh toán bằng thẻ Viettinbank, không giới hạn giá trị đơn hàng…

 

 Ngày vàng 25 - chỉ có ở Topcare

Nét lôi cuốn trong đợt khuyến mãi này còn nằm ở “Ngày vàng 25 - ngày bán hàng không lợi nhuận hàng tháng của Topcare”. Sự kết hợp “hai trong một” này đã biến “Ngày vàng 25” trở thành đòn bẩy để Topcare “tăng ga” về đích cho Tháng hành động vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2012.

Bắt đầu từ lúc mở cửa cho đến 11h ngày 25/3, tất cả khách hàng khi đến với Topcare sẽ ngay lập tức nhận được quà tặng nếu có đơn hàng từ 300.000 đồng đến 4 triệu đồng, tiếp tục nhận thêm giảm giá 50%, 30% hoặc 20% giá trị của sản phẩm. Chưa kể, rất nhiều sản phẩm hữu ích cho mùa hè khiến khách hàng khó lòng từ chối được như máy phát điện, tủ lạnh, điều hòa có mức giảm giá đến 50%. Còn hàng trăm sản phẩm khác cũng có mức giảm giá như vậy và tiếp tục còn giảm giá 200.000 đồng, giảm giá 100.000 đồng, thậm chí giảm giá lên đến 2 triệu đồng cho Tivi Led từ 56 inch trở lên… Những ai có nhu cầu mua sản phẩm đồ gia dụng như nồi cơm điện, bình nước nóng siêu tốc, nồi áp suất cũng có thể lựa chọn “giờ cao điểm, không xếp hàng, không bốc thăm, không hạn chế số lượng” để tìm cho mình những sản phẩm thích hợp.

Trong thời gian từ 21/3- 31/3, “gian hàng thanh lý” cũng tiếp tục tạo sức nóng với hàng ngàn sản phẩm hấp dẫn, thanh lý  giảm giá lên đến 50% như Loa Microloab M100U/2.1 chỉ còn 620.000 đồng, Loa Microloab M700U/2.1 chỉ còn 1 triệu 250 nghìn đồng, đầu karaoke vi tính VTB chỉ còn 2 triệu 250 nghìn đồng….Ngoài ra còn một loạt các sản phẩm máy vi tính, điện thoại di động, tai phone… thỏa sức cho giới trẻ lựa chọn.

 

 Gian hàng thanh lý vẫn thực sự hấp dẫn

Những ngày cuối cùng cuối cùng của “Tháng hành động vì người tiêu dùng, giá rẻ hơn, khuyến mãi nhiều hơn” chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự hài lòng cho khách hàng. Hệ thống siêu thị điện máy Topcare cũng tiết lộ, chương trình khép lại nhưng cũng là thời điểm Topcare “ngầm chuẩn bị” những bất ngờ mới cho các thương đế của mình với một loạt chương trình sẽ bung ra trong tháng 4, tháng 5 là tháng mừng sinh nhật hệ thống siêu thị điện máy Topcare tròn 3 tuổi.

 Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể tham khảo tại Website www.topcare.vn hoặc gọi số 0432 89 89 89 để biết rõ.

PV

Theo Infonet

PV

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm