Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng ebook phòng chống virus mùa dịch bệnh

Trước nỗi lo về virus corona nói riêng và các virus gây bệnh nói chung, ấn phẩm “Cẩm nang phòng bệnh mùa virus” được biên soạn, xuất bản, phát hành miễn phí.

Sang xuân là thời điểm virus, vi khuẩn hoạt động mạnh, ẩn chứa nhiều nguy cơ, tác động có hại tới sức khỏe. Trước diễn biến phức tạp của bệnh dịch thời điểm này, công ty sách ETS đã xuất bản miễn phí ấn phẩm Cẩm nang phòng bệnh mùa virus.

Cuốn cẩm nang được biên soạn nhằm giúp độc giả trang bị những kiến thức chính xác về bệnh và nhiều phương pháp phòng bệnh hiệu quả. Sách đưa ra thông tin cơ bản về virus: Virus là gì? Cấu tạo của một virus, Những virus nguy hiểm

Cam nang phong virus anh 1

Sách Cẩm nang phòng bệnh mùa virus.

Quan trọng nhất, sách đưa ra những hướng dẫn cụ thể tới bạn đọc khi nhiễm virus qua đường hô hấp, biện pháp phòng tránh, cách đeo khẩu trang y tế đúng cách... Một phần thú vị của sách là gợi ý một số loại thảo dược giúp chống lại virus, thực phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Bên cạnh đó, cẩm nang tổng hợp thông tin về địa chỉ các bệnh viện, trung tâm y tế, số điện thoại đường dây nóng các đơn vị tư vấn, hỗ trợ điều trị bệnh về đường hô hấp.

Cuốn cẩm nang được tặng miễn phí tới bạn đọc thông qua iPub - nền tảng xuất bản công nghệ đầu tiên của Việt Nam. Đơn vị biên soạn sách ETS là công ty xuất bản và dữ liệu, với nội dung hướng tới những cuốn sách, tài liệu về giáo dục, y tế, kiến thức.

TP.HCM phát tận nhà dân 5 triệu cẩm nang phòng chống virus corona

Cuốn cẩm nang với những thông tin thiết thực giúp người đọc có kiến thức chính xác, khoa học để phòng tránh virus corona.

Y Nguyên

Bạn có thể quan tâm