Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng cường sức đề kháng bằng kháng sinh tự nhiên

Kháng sinh tự nhiên có nhiều trong mật ong, sáp ong. Vì thế, keo ong xanh Meldosol đang trở nên đặc biệt hấp dẫn trên thị trường vì có tác dụng tốt trong việc bảo vệ sức khỏe.

Kháng sinh là những chất có khả năng tiêu diệt vi khuẩn hay kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn một cách đặc hiệu. Nó tác dụng lên vi khuẩn ở cấp độ phân tử, thường là một vị trí quan trọng của vi khuẩn hay một phản ứng trong quá trình phát triển của vi khuẩn.

Tuy nhiên không phải tất cả vi khuẩn đều bị tiêu diệt hoặc ngừng phát triển bởi thuốc kháng sinh. Những vi khuẩn mạnh nhất có thể phát triển và lây lan, chúng sinh sản ra những thế hệ con cháu không có tính cảm ứng với một hay với nhiều loại thuốc kháng sinh nào đó (gọi nôm na là hiện tượng lờn thuốc). Người ta có thể bị nhiễm bệnh lại. Lần này vi sinh mầm bệnh khó bị giết hơn.

Càng sử dụng nhiều kháng sinh, thì vi sinh mầm bệnh càng tăng đề kháng. Nó có thể làm cho bệnh nhân lâu khỏi bệnh hơn và phải đến khám bác sĩ nhiều hơn. Và kết quả là bệnh nhân cần phải dùng thuốc kháng sinh mạnh hơn, điều này, về lâu dài rất có hại cho hệ miễn dịch của cơ thể.

Một trong những xu hướng nổi bật đang được các nhà khoa học hướng đến đó là sử dụng kháng sinh tự nhiên được chiết xuất từ thảo mộc, hoặc được tổng hợp từ kháng sinh tự nhiên của một số loài động vật có khả năng đề kháng cao.

Kháng sinh tự nhiên có rất nhiều ưu điểm như: dễ hấp thụ, khả năng đề kháng cao, không có tác dụng phụ, và quan trọng hơn cả là không làm ảnh hưởng đến hệ miễn dịch của cơ thể, giúp cơ thể tự phục hồi khả năng đề kháng. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, kháng sinh tự nhiên được tổng hợp từ mật ong, sáp ong được xem là có tính kháng sinh rất cao, và hiệu quả cho nhiều loại bệnh.

Có rất nhiều dược liệu đã được điều chế thành công từ các sản phẩm của ong, một trong những sản phẩm được chiết xuất từ sáp tổ ong với chất lượng kháng sinh tự nhiên rất cao là keo ong Meldosol Brazil.

Keo ong xanh Meldosol được đánh giá đặc biệt hấp dẫn trên thị trường thế giới bởi chứa tới trên 70 hợp chất quý trong đó có hơn 30 hợp chất đã được cấp bằng sáng chế y học và được ứng dụng, sử dụng như là những kháng sinh tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của con người.

Loại keo ong này có hàm lượng bioflavonoids rất phong phú với thành phần hợp chất Artepillin C (axit phenolic). Artepillin C được biết tới với tính năng đặc biệt quan trọng là hỗ trợ tiêu diệt tế bào ung thư bằng cách bảo vệ các tế bào khỏe mạnh và kích thích làm tăng quá trình apoptosis (quá trình loại bỏ, làm chết tế bào yếu, tế bào ung thư).

Keo ong Meldosol hiện được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và đặc biệt được đánh giá cao ở Nhật Bản, nơi mà keo ong Meldosol được sử dụng như một thành phần tất yếu, quan trọng trong quá trình hỗ trợ điều trị ung thư suốt hơn 25 năm qua. Những bệnh nhân trải qua hóa trị liệu được áp dụng điều trị cùng với keo ong Meldosol Brazil giúp làm giảm độc tính của thuốc, làm giảm các tác dụng phụ khác chẳng hạn như rụng tóc.

Hợp chất Artepillin C (axit 3,5-diprenyl-4-hydroxycinnamic) được chiết xuất từ keo ong Meldosol có hoạt tính hỗ trợ kháng khuẩn, hỗ trợ chống virus, chống nấm, chống viêm, loét cực mạnh. Nó cũng chính là một trong những hợp chất hỗ trợ bảo vệ gan nổi tiếng, hỗ trợ chống oxy hóa, đồng thời có tác dụng kích thích hệ miễn dịch, nâng cao khả năng đề kháng và tự trị bệnh của cơ thể.

Như vậy, keo ong Meldosol Brazil đặc biệt hiệu quả với các bệnh về viêm loét như viêm loét dạ dày, tá tràng, viêm đường hô hấp, hỗ trợ làm giảm và ức chế sự phát triển của các khối u và hỗ trợ chống oxy hóa cực mạnh. Đây cũng chính là những lý do khiến keo ong Meldosol Brazil được ưa chuộng hiện nay.

Do đó, việc sử dụng kháng sinh tự nhiên để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể là rất cần thiết. Ngoài việc kết hợp với các biện pháp chữa trị thông thường, người bệnh cũng nên cân nhắc sử dụng những sản phẩm kháng sinh có nguồn gốc tự nhiên. Đây chính là giải pháp giúp chúng ta giảm sự phụ thuộc vào thuốc kháng sinh, đồng thời tăng hiệu quả phòng và chữa bệnh.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Xem thêm về nguốn gốc và tác dụng của keo ong Meldosol Brazil tại đây. (Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Brazil, đã được cấp phép của Bộ Y tế và đang được bán tại hơn 100 nhà thuốc trên toàn quốc).

Nguồn: keo ong Meldosol Brazil

Bạn có thể quan tâm