Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng 500 laptop khi đặt mua trước Galaxy J7 Prime

Duy nhất từ 1/9 đến 6/9, đặt trước Galaxy J7 Prime tại FPT Shop, khách hàng sẽ được tặng bộ quà trị giá 2 triệu đồng.

Sau thời gian trên, quà tặng cho khách hàng đặt trước sẽ là 1 triệu đồng.

Đặt trước J7 Prime nhận quà 2 triệu đồng

Theo đó, duy nhất trong 7 ngày từ nay đến hết 6/9, khách hàng đặt trước Galaxy J7 Prime tại FPT Shop sẽ được tặng ngay bộ quà trị giá hơn 2 triệu đồng, gồm: lò vi sóng Samsung ME731K; SIM 3G tốc độ cao; một năm bảo hiểm rơi vỡ. 

Lò vi sóng thông minh Samsung ME731K là sản phẩm được tráng men gốm và trang bị 3 hệ thống phân phối hơi nóng, giúp phân bổ vi sóng đều, cho đồ ăn chín đều hơn, bảo vệ lò khỏi vi khuẩn, chống trầy xước và vệ sinh dễ dàng. Tính năng rã đông nhanh, thực phẩm sau khi rã đông còn nguyên vị tươi ngon và không chảy nước. Đây là một món quà ý nghĩa và thiết thực dành cho gia đình.

SIM VinaPhone 3G được tặng có dung lượng tốc độ cao 5 GB mỗi tháng. Sử dụng SIM này, khách hàng có thể thỏa sức xem miễn phí phim trên FPT Play hay giải Ngoại hạng Anh.

Đặt mua J7 Prime càng sớm, khách càng được quà tặng giá trị cao. Từ ngày 7/9 đến 22/9, bộ quà tặng dành cho khách đặt trước sẽ có giá trị 1 triệu đồng.

Tặng 500 laptop Asus Core i3

Đặc biệt, tất cả khách hàng hoàn tất đặt cọc Galaxy J7 từ ngày 1/9 đến 22/9 đều có cơ hội trúng thêm 500 laptop Asus Core i3 thông qua hình thức quay số may mắn vào các đợt 15/9, 29/9 và 6/10.

Mua trả góp 0% lãi suất

Nếu chọn mua theo hình thức trả góp và thanh toán qua thẻ tín dụng HSBC hoặc ANZ, khách hàng vừa được hưởng 0% lãi suất trong suốt thời gian trả góp, vừa được toàn bộ quà tặng trên.

Khách cũng được hưởng 0% lãi suất mua trả góp qua HDS, tài chính HD SAISON (không áp dụng đồng thời với quà tặng)

Cách thức nhận tất cả ưu đãi

mua Galaxy J7 Prime tai FPT Shop trung laptop anh 1

Để được nhận ưu đãi trên, khách hàng chỉ cần đến bất cứ cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online tại đây với số tiền cọc là 200.000 đồng. Đặt mua Galaxy J7 Prime tại FPT Shop càng sớm, khách càng được nhận quà có giá trị cao: 100% được tặng quà 2 triệu đồng và cơ hội trúng một trong 500 laptop Asus core i3.

Galaxy J7 Prime sẽ có mặt tại FPT Shop từ ngày 23/9 với mức giá là 6,29 triệu đồng cùng 2 màu là đen và vàng gold.

 

Galaxy J7 Prime - đối thủ nặng ký trong phân khúc tầm trung 

Samsung Galaxy J7 Prime sở hữu màn hình lớn 5,5 inch Full HD, vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1,6 GHz, RAM 3 GB và chạy trên nền Android 6.0.1.

mua Galaxy J7 Prime tai FPT Shop trung laptop anh 2

Camera chính của Galaxy J7 Prime có độ phân giải 13 MP kèm đèn flash LED, cho tốc độ chụp và lấy nét nhanh. Chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá. Camera trước của sản phẩm có độ phân giải 8 MP và cùng khẩu độ f/1.9, mang lại những tấm ảnh selfie chất lượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. 

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng có thể chọn mua online tại đây hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm