Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng 13kg, Lady Gaga có thể đang mang thai

Kelly Osbourne cho rằng Lady Gaga đột ngột tăng cân rất có thể là do “cô nàng kỳ quái” đã có tin vui bầu bí.

Tăng 13kg, Lady Gaga có thể đang mang thai

Kelly Osbourne cho rằng Lady Gaga đột ngột tăng cân rất có thể là do “cô nàng kỳ quái” đã có tin vui bầu bí.

Trong buổi biểu diễn tại Amsterdam, Hà Lan – điểm dừng chân gần đây nhất của tour diễn Born This Way Ball, Lady Gaga không chỉ khiến người hâm mộ bất ngờ vì những trang phục kỳ dị mà còn bởi thân hình mập mạp đến kinh ngạc của cô. Các trang phục biểu diễn bó chặt cơ thể khiến nữ ca sĩ Paparazzi để lộ ra phần mông và đùi “phát tướng” hơn mức bình thường rất nhiều. Khuôn mặt Lady cũng đẫy đà và ở nhiều bức ảnh, cô còn để lộ chiếc cằm chảy xệ đáng báo động.

Lady Gaga với thân hình mập mạp trên sân khấu

Các trang mạng coi việc tăng cân thái quá của Lady Gaga trở thành chủ đề bàn luận vô cùng náo nhiệt. Một số tờ báo đã trích lời chuyên gia dinh dưỡng và khẳng định vì thói quen uống rượu trong quá trình sáng tác nhạc gây tích chất béo khiến Gaga tăng cân nhanh chóng.

Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ Dancing with the stars – Kelly Osbourne lại cho rằng “Cô nàng kỳ quái” béo lên đến 13 kg là vì đang mang bầu. Trong cuộc trò chuyện với kênh 4, cô con gái của huyền thoại nhạc rock Ozzy Osbourne đưa ra dự đoán của mình: “Tôi nghĩ Lady Gaga đang mang bầu vì gần đây cô ấy hay mặc những bộ quần áo che phủ cả thân người. Điều đó khiến tôi rất chú ý. Phong cách thời trang của cô ấy đã thay đổi vì cô ấy không thể nhuộm trắng mái tóc vàng của mình khi đang có thai”.

Kelly Osbourne cho rằng Lady Gaga tăng cân là do đang mang bầu

Trong khi đó Lady Gaga lại lên tiếng khẳng định cô đã hạn chế uống rượu thay vào đó là việc hút thuốc làm sảng khoái tinh thần và ăn uống không cần kiêng khem. Chính sở thích ẩm thực đã khiến Gaga tăng cân chóng mặt. Chia sẻ với người hâm mộ, Lady nói: “Tôi thích ăn mì và pizza. Tôi là cô gái New York Ý. Bố tôi mở một cửa hàng và điều đó thật tuyệt. Món ăn vô cùng ngon và tôi phải nói với các bạn rằng mỗi lần đến đây tôi đều tăng lên hơn 2kg. Bố muốn tôi ăn ở cửa hàng và tôi đã theo ý bố”.

Lady Gaga cho biết vì mê ẩm thực tại cửa hàng của bố mà cô đã tăng cân chóng mặt

“Tôi thực sự không cảm thấy tồi tệ vì cơ thể mình. Tôi phải áp dụng một chế độ ăn uống khắt khe. Tôi đang cố gắng tìm ra một chế độ cân bằng mới cho bản thân”, Lady Gaga bày tỏ.

Theo Thebox

Theo Thebox

Bạn có thể quan tâm