Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng 1.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân trẻ bám biển

Nhằm động viên ngư dân trẻ kiên cường bám biển, Tỉnh đoàn Khánh Hòa tặng 1.000 áo phao và 1.000 lá cờ treo trên tàu cá.

Sáng 15/12, tại cảng cá Hòn Rớ, TP Nha Trang, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa, trao 1.000 áo phao, 40 bộ thiết bị hành trình cho ngư dân trẻ ra khơi bám biển, phục vụ hoạt động công tác tìm kiếm cứu nạn, ứng phó chống biến đổi khí hậu.

Dịp này, Tỉnh đoàn Khánh Hòa cũng phối hợp với sở, ban ngành cũng trao tặng 1.000 lá cờ Tổ quốc tặng cho ngư dân các địa phương miền biển như Vạn Ninh, Ninh Hòa, Nha Trang, Cam Lâm và Cam Ranh.

trao co ngu dan bam bien anh 1

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa Nguyễn Khắc Toàn (trái) trao cờ cho ngư dân. Ảnh: Khắc Duy.

Bí thư Tỉnh đoàn Khánh Hòa Bùi Hoài Nam cho biết hoạt động trên nằm trong chương trình Tuổi trẻ Khánh Hòa vì biển, đảo quê hương năm 2021.

“Dịp này, Tỉnh đoàn và các đơn vị đồng hành cũng trao tặng quà cho các ngư dân trẻ trị giá 600 triệu đồng. Các phần quà được gửi đến các ngư dân trẻ, nhằm động viên họ ra khơi bám biển, tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc”, ông Nam cho biết.

Cùng ngày, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Khánh Hòa đã phát động chiến dịch làm sạch biển, bảo vệ môi trường.

Ở nơi nhà hỏng không dám sửa

Hơn 260 hộ dân nơi được quy hoạch xây dựng nhà máy điện hạt nhân 1 (Ninh Thuận) đang gặp khó khăn khi nhà cửa không được sửa chữa, hạ tầng xuống cấp.

Trao tặng hơn 400.000 lá cờ Tổ quốc cho 19 tỉnh, thành

Sau 2 năm, chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” đã trao tặng hơn 400.00 lá cờ cho 19 tỉnh, thành trên cả nước.

Xuân Hoát

Bạn có thể quan tâm