Công ty TNHH Dịch vụ Lắp đặt - Sửa chữa - Bảo hành Tận Tâm (dichvutantam.com) là thành viên của Tập đoàn Thế Giới Di Động. Công ty chuyên lắp đặt, sửa chữa, bảo trì điện nước, điện máy, điện lạnh… trên toàn quốc. Ít ai biết, thương hiệu Tận Tâm đã hoạt động trong ngành hơn 17 năm.
6.000 thợ lành nghề khắp cả nước
Tận Tâm khởi sự là bộ phận sửa chữa và bảo trì điện, nước cho hàng trăm cửa hàng Thế Giới Di Động từ năm 2005. Đến năm 2010, bộ phận này đảm nhận thêm chức năng giao nhận, lắp đặt, bảo trì các sản phẩm do siêu thị Điện máy Xanh bán ra. Quy mô đội thợ được nâng tầm khi các đối tác tin tưởng ủy quyền bảo hành thiết bị điện máy vào năm 2019.
Tận Tâm có 6.000 thợ, gần 200 kho và 500 xe tải trên cả nước. |
Nhằm mở rộng đối tượng khách hàng, không chỉ phục vụ hệ sinh thái bán lẻ nội bộ, năm 2020, Tận Tâm ra đời. Nhờ sở hữu đội ngũ 6.000 nhân viên tay nghề cao hoạt động khắp 63 tỉnh thành, công ty được gọi là “trùm” thợ giỏi trong lĩnh vực sửa chữa và bảo hành.
Đội ngũ thợ có thể sửa đa dạng thiết bị dân dụng như khắc phục sự cố điện nước, tháo dỡ điều hòa cũ, châm ga máy lạnh, lắp đặt thiết bị mới (máy giặt, điều hòa, bồn nước, quạt hơi nước…) và vệ sinh sản phẩm định kỳ.
Nhân viên của Tận Tâm có thể sửa chữa đa dạng thiết bị. |
Cái tên Tận Tâm thể hiện triết lý không chỉ bán dịch vụ lắp đặt, sửa chữa thiết bị điện tử, mà còn bán sự tận tâm và hài lòng cho khách hàng. Với phương châm “Vứt hết những thứ màu mè đi, tốc độ là trên hết”, “Tận tâm xử lý tận cùng vấn đề của người dùng”, nhân viên của công ty trang bị kiến thức chuyên môn lẫn cách thức phục vụ nhiệt thành.
4 tiêu chuẩn chiều lòng khách hàng
Đi lên từ đội ngũ thợ nòng cốt của chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam, Tận Tâm của Thế Giới Di Động mang đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành chuẩn mực. Theo đó, công ty cam kết phục vụ ở mức cao với tiêu chí: Đúng hẹn - tay nghề giỏi - không vẽ vời - không nhận tiền tip.
Cụ thể, Tận Tâm xây dựng quy trình vận hành trên nền tảng công nghệ, bảo đảm kỹ thuật viên đến nhà khách hàng trước thời gian đặt lịch. Nếu đến trễ, khách hàng được hoàn tiền 50% chi phí nhân công.
Không chỉ kiến thức, đội ngũ công ty trang bị cung cách phục vụ nhiệt thành. |
Công ty cho biết chỉ tuyển kỹ thuật viên có tay nghề và chuyên môn tốt; sửa chữa, lắp đặt chất lượng, thẩm mỹ. Nếu khách chưa hài lòng về tay nghề kỹ thuật viên, trưởng nhóm sẽ đến xin lỗi và làm lại miễn phí.
Kỹ thuật viên trung thực, văn hóa doanh nghiệp liêm chính là 2 giá trị cốt lõi mà Tận Tâm hướng đến. Do đó, công ty yêu cầu nhân sự không kê chênh giá vật tư hay kéo dài thời gian sửa chữa. Nếu khách hàng phát hiện kỹ thuật viên gian lận, trong 24 giờ, công ty sẽ tiến hành bồi thường gấp đôi và xử phạt nhân viên. Tận Tâm công khai bảng giá từng dịch vụ, vật tư, công thợ theo giờ hoặc trọn gói trên dichvutantam.com. Gia chủ thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn hoặc tin nhắn gửi đến.
Đơn cử, khách hàng có nhu cầu vệ sinh cục nóng - lạnh, châm thêm ga cho điều hòa treo tường công suất 1,5 HP. Sau khi đến nhà, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra máy và báo giá trọn gói 200.000 đồng, tiến hành vệ sinh theo kỹ thuật, dọn sạch bụi bẩn rơi vãi nơi làm việc, mời khách hàng đồng kiểm tra và chỉ ra về khi gia chủ hài lòng.
Khách hàng có thể phản ánh thái độ kỹ thuật viên, yêu cầu hoàn tiền do nhân viên đến muộn; làm lại nếu chưa hài lòng với thợ trước đó; bồi thường vì kê sai giá… Các phản ánh thông qua trực tuyến qua website công ty hoặc qua hotline miễn phí cước.
Ngoài khách hàng cá nhân và hộ gia đình, nhiều doanh nghiệp lớn đã lựa chọn Tận Tâm làm đối tác sửa chữa và bảo hành thiết bị nhiều năm qua như Midea, Nanomax, Jammy, Zenbos, BiRiCi, Dalton, Mobell…
Độc giả tham khảo và đặt dịch vụ tại website, Tận Tâm sẽ xác nhận dịch vụ trong 4 giờ; hoặc liên hệ hotline 18001783 nếu có nhu cầu gấp.
Bình luận