Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tân Phan Kim Liên' táo bạo bên người mẫu gốc Phi

Trong bộ ảnh mới vừa công bố, nữ diễn viên Cung Nguyệt Phi đã có những tư thế gợi cảm quá đà bên mẫu nam người châu Phi.

Mới đây, Cung Nguyệt Phi đã công khai loạt ảnh nóng bỏng bên người mẫu châu Phi. Trong bộ ảnh này, cô và người mẫu nam đều diện trang phục cổ trang của Trung Quốc.
Ăn mặc táo bạo và phá hỏng trang phục truyền thống.
Tuy nhiên, Cung Nguyệt Phi cố tình phá cách khi để lộ thân thể quá lố. Không dừng lại ở đó, cô còn có nhiều cử chỉ khiêu khích với người mẫu nam khá phản cảm.
Đang được chú ý nhờ vai Phan Kim Liên trong Tân Kim Bình Mai, Cung Nguyệt Phi được mệnh danh “Đệ nhất nữ thần gợi cảm của Trung Quốc”.
Khi phóng viên hỏi về mục tiêu sự nghiệp của bản thân, Cung Nguyệt Phi tự tin: “Phạm Băng Băng là đại diện duy nhất của những nữ thần gợi cảm tại Trung Quốc hiện nay. Trong tương lai, tôi không từ chối cạnh tranh và có cuộc chiến khốc liệt với cô ấy để có thể trở thành cái tên thay thế Phạm Băng Băng”.
Thời gian này, cô cũng dính vào nghi án hẹn hò Đồng Đại Trị, người tình mới của Đổng Khiết. Đáp lại, nữ diễn viên họ Cung khẳng định cô và anh chỉ là bạn bè, thỉnh thoảng có đi ăn chung.

Theo Pháp Luật Xã Hội

Bạn có thể quan tâm