Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân PGĐ Sở từng tổ chức tiệc mừng làm Bí thư huyện

Hơn một năm trước, khi rời Chi cục đê điều về làm Bí thư huyện Yên Thành, ông Hoàng Nghĩa Hiếu cũng được tổ chức tiệc mừng tại nhà khách của tỉnh Nghệ An.

Sáng 29/2, Tỉnh ủy Nghệ An cho biết đã nhận được báo cáo giải trình của Sở NN&PTNT Nghệ An. Theo đó, sau buổi lễ nhận quyết định làm Phó giám đốc Sở NN&PTNT nhiệm kỳ 2015-2020, ông Hoàng Nghĩa Hiếu có tổ chức buổi tiệc mời anh em bạn bè cùng đồng nghiệp tại nhà khách Nghệ An.

Nơi tổ chức tiệc mừng tân Phó giám đốc Sở nhận lỗi

Nói về việc tân PGĐ Sở Nông nghiệp Nghệ An mở tiệc khi mới nhậm chức, người đứng đầu Sở nói lúc ông đến đã thấy tấm biển không ổn, nhưng do khách đông nên không yêu cầu hạ xuống.

Ông Hiếu nhờ khối Văn phòng đặt 8 mâm tiệc, "Sở không liên quan đến việc đặt mâm, mọi chi phí do chủ nhân buổi tiệc và bạn bè chi trả". Tuy nhiên, buổi tiệc có Ban thường vụ huyện Yên Thành đến chúc mừng nên Sở cũng có một phần trách nhiệm, ủng hộ một phần kinh phí để tổ chức buổi tiệc.

Tỉnh ủy cũng đang xem xét báo cáo giải trình của Sở Nông nghiệp để đưa ra quyết định cuối cùng về sự việc.

Makét buổi tiệc mừng ông Hiếu về nhận nhiệm vụ mới năm 2014. Ảnh Facebook Hoang Hung chia sẻ.

Trong khi đó, sang nay, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện nhiều hình ảnh cho thấy, ông Hoàng Nghĩa Hiếu từng được Chi cục đê điều và phòng chống lụt bão của Sở NN&PTNT Nghệ An tổ chức tiệc mừng về nhậm chức Bí thư huyện Yên Thành hồi cuối năm 2014.

Ông Hồ Ngọc Sỹ, Giám đốc Sở Nông nghiệp cho biết, ngày đó ông cũng tham gia buổi tiệc chúc mừng ông Hiếu nhận nhiệm vụ mới tại Nhà khách Nghệ An. Riêng số mâm tiệc, lượng người tham gia, ai người đứng ra tổ chức thì ông không nắm rõ và không nhớ nữa.

Buổi tiệc mừng cũng diễn ra tại Nhà khách Nghệ An và cũng hát hò tưng bừng. Ảnh:

Facebook Hoang Hung chia sẻ.


Dự luận đang đặt câu hỏi, liệu việc tổ chức tiệc mừng nhậm chức ở Sở NN&PTNT Nghệ An nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung có phải là truyền thống? Phóng viên Zing.vn đã trực tiếp gặp Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Nguyễn Xuân Đường nhưng ông này yêu cầu phải đặt lịch làm việc qua thư ký.

Bí thư Nghệ An yêu cầu xử lý vụ mở tiệc mừng Phó giám đốc Sở

Tỉnh ủy Nghệ An vừa có công văn hỏa tốc yêu cầu Sở Nông nghiệp gửi báo cáo giải trình việc mở tiệc mừng tân Phó giám đốc Sở mới nhận chức.

Trước đó, chiều 25/2, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Nghĩa Hiếu - Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Huyện ủy Yên Thành giữ chức Phó giám đốc Sở NN&PTNT nhiệm kỳ 2015-2020.

Tối cùng ngày, tại Nhà khách của tỉnh diễn ra buổi tiệc giao lưu chúc mừng vị tân Phó giám đốc với tấm biển: “Đêm giao lưu chúc mừng đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu, TUV, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nghệ An.

Tham dự bữa tiệc kéo dài nhiều giờ là hàng chục quan khách. Những hình ảnh này sau đó lan truyền trên mạng Internet. Bà Lương Thị Minh Hằng, Chánh văn phòng Sở xác nhận, cơ quan đã đặt 10 mâm. Khoảng 100 người tham dự trong đó có nhiều cán bộ, nhân viên trong cơ quan, đại biểu và một số lãnh đạo huyện Yên Thành.

Sở Nông nghiệp Nghệ An mở tiệc mừng tân Phó giám đốc

Để chúc mừng vị tân Phó giám đốc, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nghệ An đã mở tiệc giao lưu với nhiều quan khách.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm