Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng trải nghiệm bar view biển tại Sunset Beach Resort & Spa

Sở hữu không gian lý tưởng, dịch vụ xứng tầm, Sunset Beach Resort & Spa đang là một trong những địa điểm được giới trẻ lựa chọn cho các chuyến du lịch hè này.

Đến hẹn lại lên, mỗi dịp hè là thời điểm lý tưởng để ta tạm gác lại những bộn bề của công việc, học tập, cùng lắng nghe tiếng sóng vỗ của biển cả, xách balo lên và khám phá những chân trời mới. Nhu cầu xê dịch đã mở ra cơ hội để nhiều dịch vụ phát triển, đặc biệt là các resort nghỉ dưỡng.

Trong đó, các resort tích hợp dịch vụ đa dạng, view biển cùng quán bar đang là một trong những lựa chọn hàng đầu được nhiều người yêu thích vì vừa có thể du lịch, vừa được tận hưởng các tiện ích hiện đại, vui chơi thỏa sức.

Có thể kể đến Sunset Beach Resort & Spa - điểm đến không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên mà còn là địa chỉ được các tín đồ du lịch yêu thích, trở thành một trong những địa chỉ không nên bỏ lỡ nếu ghé Phú Quốc.

Sunset Beach Resort & Spa anh 1

Không gian hiện đại, bí ẩn của bar view biển tại Sunset Beach Resort & Spa.

Tọa lạc tại trung tâm của hòn đảo ngọc, Sunset Beach Resort & Spa là tổ hợp vui chơi, nghỉ dưỡng với nhiều dịch vụ khác biệt, mang đến trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng. Nơi này sở hữu 117 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế đều hướng ra biển, giúp khách lưu trú được trải nghiệm không gian rộng lớn, thoáng đãng với làn gió biển mát rượi và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp của Phú Quốc.

Tổ hợp này chú trọng phát triển các tiện ích để mang đến trải nghiệm toàn diện. Du khách không cần mất thời gian di chuyển mà vẫn có thể hưởng trọn tiện ích như phòng nghỉ, vui chơi, ăn uống, giải trí, bar view biển… Các dịch vụ tại đây cũng liên tục được cập nhật phù hợp xu hướng và thị hiếu giới trẻ, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho những du khách ghé thăm.

Sunset Beach Resort & Spa anh 2

Những màn trình diễn múa lửa ấn tượng tại Sunset Beach Resort & Spa.

Không gian về đêm của khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng mạnh với bar view biển Sunset Beach Bar & Restaurant, mở cửa từ 10h đến 22h hàng ngày. Với thiết kế trẻ trung, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, bar view biển là nơi bạn khám phá rõ nhất nhịp sống về đêm tại Phú Quốc.

Kiến trúc của Sunset Beach Bar & Restaurant gây ấn tượng với hình ảnh thuyền cướp biển lấy cảm hứng từ “Pirates of Caribbean”, những hình ảnh chạm khắc như đưa khách hàng vào không gian 3D của chuyến phiêu lưu kỳ thú, thỏa mãn đam mê check-in. Nơi đây mang đến trải nghiệm khác biệt, ấn tượng cả về thị giác, thính giác và xúc giác.

Sunset Beach Resort & Spa anh 3

Du khách tận hưởng không gian giải trí và thư giãn tại bar view biển.

Không gian của Sunset Beach Bar & Restaurant có sự kết hợp của âm nhạc hợp xu hướng và các hoạt động như múa LED, múa lửa, pool party, BBQ… Quán bar mời về các DJ nổi tiếng trong và ngoài nước, mang đến bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và cảm xúc. Nổi bật nhất tại Sunset Beach Bar & Restaurant có lẽ là techno house - dòng nhạc điện tử kết hợp giữa nhịp điệu nhanh và sôi động của techno với các yếu tố nhạc house mềm mại.

Với các bản hit như “Losing it” của Fissher, “The Business” của Tiesto, âm nhạc tại đây có thể khiến bất cứ ai cũng muốn lắc lư. Ngoài ra, các tiết mục múa lửa cũng được tổ chức theo từng chủ đề vào thứ tư, thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật, tạo nên bầu không khí sôi động.

Sunset Beach Resort & Spa anh 4

Tiết mục múa LED hiện đại được nhiều du khách yêu thích.

Không chỉ khiến khách hàng phấn khích với trải nghiệm âm nhạc sống động, Sunset Beach Resort & Spa còn sở hữu thực đơn đồ uống phong phú, chất lượng từ đồ Âu, đồ ăn nhẹ, beer đến các loại cocktail.

Nhâm nhi thức uống yêu thích và thả hồn vào giai điệu sôi động tại tổ hợp resort này sẽ là trải nghiệm khó quên với bất cứ ai ghé thăm. Có lẽ đây chính là lý do giúp Sunset Beach Resort & Spa luôn nằm trong nhóm dẫn đầu về tổ hợp vui chơi giải trí tại Phú Quốc, nắm giữ vị trí hàng đầu trên TripAdvisor từ 2016 cho đến hiện tại.

Sunset Beach Resort & Spa anh 5

Thực đơn hấp dẫn từ Á đến Âu phục vụ thực khách.

Sunset Beach Resort & Spa

Địa điểm: 100C/2 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.

Hotline: 02973567888 - 02973567789

Facebook: facebook.com/sunsetbeachresortandspa

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm