Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng mùa hè tuyệt vời với AOC và 'Kỷ băng hà 4'

Mở rộng tầm nhìn của bạn cùng màn hình Ionic Breeze đầu tiên trên thế giới cùng với công nghệ 3D và panel IPS.

Tận hưởng mùa hè tuyệt vời với AOC và 'Kỷ băng hà 4'

Mở rộng tầm nhìn của bạn cùng màn hình Ionic Breeze đầu tiên trên thế giới cùng với công nghệ 3D và panel IPS.

 

Một lần nữa, nhà cung cấp màn hình chuyên dụng hàng đầu thế giới với hơn 60 năm kinh nghiệm AOC lại bắt tay với đơn vị dẫn đầu ngành giải trí toàn cầu - 20th Century Fox International, mang đến cho bạn mùa hè tuyệt vời với một trong những tác phẩm được chờ đợi nhất - Kỷ Băng Hà 4: Lục địa trôi dạt. Từng hợp tác trong cả phim X-Men: First Class Alvin and The Chipmunks 3, AOC đã minh chứng sự thành công trong việc đưa người dùng đến với một kỷ nguyên thưởng thức điện ảnh hoàn toàn mới khi cho ra mắt những sản phẩm màn hình đột phá trong công nghệ trình chiếu.

Trải nghiệm 3D gaming khác lạ với AOC 57 Series 3D panel IPS

Thế hệ mới của màn hình 3D “không đường biên” - màn hình AOC 57 Series "3D" ấn tượng với công nghệ AOC Cinema 3D đem đến sự sáng tạo và truyền tải nội dung số nổi bật. Với góc nhìn rộng của panel IPS chuyên nghiệp, màn hình AOC D2757PH đem lại hình ảnh chất lượng như rạp chiếu, để việc xem phim, chơi game và chỉnh sửa ảnh trở thành những trải nghiệm tuyệt vời. Màn hình AOC 57 Series 3D tích hợp phần mềm chuyển đổi từ 2D sang 3D, sẽ ngay lập tức đưa bạn vào một chiều không gian khác, chuyển đổi các trò chơi và phim sang dạng mô phỏng 3D, cho bạn trải nghiệm cực kỳ ấn tượng.

Đường viền cực hẹp (5,8mm với model 23” D2357PH, và chỉ 2mm với model 27” D2757PH) cực kỳ thích hợp cho một màn hình kép hoặc việc thiết lập trình chiếu nhiều màn hình, với sự mở rộng hầu như không thấy đường nối của màn hình máy tính. Việc kết nối nhiều màn hình máy tính đáng có thể ứng dụng rộng rãi, giúp nâng cao hiệu suất và tính tiện dụng với không gian trình chiếu lớn hơn cho công việc lẫn giải trí.

Ấn tượng với màn hình Ionic Breeze đầu tiên trên thế giới - AOC 60ID Series

Nhắm đến người dùng có gu thẩm mỹ tinh tế và cuộc sống phong cách, AOC 60 Series chú trọng chăm sóc sức khỏe với tính năng lọc không khí, bảo vệ môi trường sống (Ionic Breeze).

AOC 60 Series nhấn mạnh màu sắc bằng việc tạo ra những hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn, trải nghiệm đáng nhớ khi thưởng thức phim, chơi game hay chỉnh sửa hình ảnh. Những tùy chọn như USB hub với bộ sạc nhanh, chân đế linh hoạt và lớp bảo vệ bằng thủy tinh chịu nhiệt làm hài lòng những khách hàng khó tính.

 

Màn hình siêu mỏng và phong cách - AOC 62V Series

AOC 62V Series là màn hình siêu mỏng đa chức năng với thiết kế phong cách và giá cả phải chăng nhất. Panel chỉ dày 1,3cm và vẻ ngoài bóng mượt tạo nên màn hình AOC 62V Series vóc dáng thanh lịch. Đèn nền LED đem đến chất lượng hình ảnh tốt nhất và tiết kiệm gần 50% điện năng tiêu thụ so với đèn nền CCFL truyền thống. Cổng HDMI cho phép người dùng kết nối các thiết bị như đầu đĩa Blu-ray và dụng cụ chơi game, phục vụ tối đa nhu cầu làm việc và giải trí cá nhân. Công nghệ độc quyền của AOC như Clear Vision, e-Saver và i-Menu được tích hợp nhằm làm nổi bật trải nghiệm của người dùng với hình ảnh chất lượng cao, chế độ điều khiển tốt hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

 

Hãy tham gia vào hành trình của Ice Age 4 và trải nghiệm công nghệ 3D đầy hứng khởi và hình ảnh chất lượng đỉnh cao từ panel IPS với màn hình AOC trong suốt như pha lê cùng Manny, Diego và Sid tại các rạp chiếu.

Tất cả màn hình AOC đều được bảo hành 3 năm, áp dụng dịch vụ bảo hành tận nơi trong bán kính 30km (tính từ trung tâm thành phố) tại Hà Nội và TP.HCM.

AOC khuyến mãi từ 27/7 - 31/8 (hoặc đến khi hết quà)

- Mua 1 màn hình AOC LED IPS i2353Ph, e2343Fi: tặng 1 cặp vé xem phim tại rạp Megastar.

- Mua 1 màn hình AOC dòng LED 43ID, 51ID, 62ID: tặng 1 vé xem phim tại rạp Megastar hoặc 1 bình nước hoặc 1 áo thun Ice Age 4 sành điệu.

Chi tiết xem tại: www.aoc.com.vn hoặc liên hệ hotline: 1800 1513

Tư liệu: AOC

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm