Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng không gian cà phê vừa cổ điển vừa hiện đại

Điểm đầu tiên khiến bạn bị thu hút khi lần đầu tiên đặt chân đến Unik Café chính là nét kiến trúc cổ điển nhưng sang trọng, lịch lãm của kinh đô thời trang Pháp.

 

Sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển đã mang đến một không gian lãng mạn, êm dịu, dễ làm say đắm lòng người.
Unik Café là địa điểm đang được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi ở đây, bạn không chỉ được phục vụ các món ăn ngon, đồ uống hấp dẫn, mà còn được thoải mái chụp hình trong không gian đẹp mắt.
Nhiều bạn trẻ đã tìm đến đây để thực hiện những bộ ảnh thời trang ấn tượng.
Bên cạnh ghế ngồi sa lon, quán còn có chỗ ngồi bệt, dành cho những nhóm bạn thích tán gẫu bên nhau hàng giờ. Chính vì điểm đặc biệt này mà Unik Café dù toát lên vẻ sang trọngvẫn đem đến cho khách hàng cảm giác thân quen, gần gũi, bình dân.
Một điểm nữa khiến bạn nếu đã đến quán một lần, sẽ muốn đến lần thứ hai bởi ở đây có không gian xanh để thư giãn, rất lý tưởng. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn có thể đến đây để hít thở không khí trong lành, chìm mình vào tiếng nhạc du dương.
Với lợi thế là không gian rộng rãi, Unik Café cũng là địa điểm hợp lý để tổ chức tiệc sinh nhật hoặc hội nghị. 
Thực đơn của quán khá đa dạng, sẵn sàng phục vụ khách hàng từ sinh tố, cocktail, cho đến cơm văn phòng và những món tráng miệng, bao gồm các loại bánh ngọt của Pháp như maccaron, creme, passion mousse… Tất cả các món ăn đều do các đầu bếp hàng đầu học từ Pháp thực hiện.
Nếu đến quán vào 2 buổi tối cuối tuần (thứ 6 và thứ 7), bạn sẽ được thưởng thức nhạc sống với sự góp mặt của những ca sĩ, hot girl đang được giới rất trẻ yêu mến như Yanbi, Mr. T, Mai Thỏ, MC Tuấn Saker… Bạn có thể yêu cầu những ca khúc mà mình yêu thích và có cơ hội được giao lưu cùng các nghệ sĩ.

Địa chỉ: tầng 1 toà nhà CT1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông.

Tư liệu: Unik cafe

Bạn có thể quan tâm