Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng khoảnh khắc lễ hội đáng nhớ tại Pan Pacific Hà Nội

Đến với khách sạn Pan Pacific Hà Nội dịp cuối năm, thực khách không chỉ được hòa mình vào không gian được trang trí lộng lẫy, mà còn được thưởng thức đại tiệc ẩm thực hấp dẫn.

Không khí mùa lễ hội đã tràn về. Đây cũng là khoảng thời gian khách sạn Pan Pacific Hà Nội được trang hoàng đẹp mắt khi mang tới hình ảnh của xứ sở diệu kỳ, lấp lánh với cây thông Noel và ánh đèn nhiều sắc màu. Ghé Pan Pacific Hà Nội những ngày cuối năm, thực khách không chỉ tận hưởng những sáng tạo ẩm thực đáng nhớ, mà còn được đắm mình trong không khí rộn ràng chào đón năm mới.

Thưởng thức tiệc đêm Noel trên tầng cao

Địa điểm: The Summit Bar - tầng 20.

Thời gian: 18h-22h ngày 24/12.

Một bữa tối lãng mạn, ấm cúng với thực đơn 5 món đặc biệt được chế biến bởi đầu bếp tài hoa, trong tiếng nhạc Jazz du dương trên tầng thượng cao vút tại The Summit Bar là một trong những lựa chọn mà bạn có thể tham khảo cho đêm tiệc Giáng sinh với người thân yêu. Giá vé đêm tiệc là 888.000 đồng/người gồm bữa tối và một ly đồ uống Giáng sinh truyền thống hoặc rượu vang nổ.

Pan Pacific Ha Noi anh 1
Thưởng thức 5 món đặc biệt được chế biến bởi đầu bếp tài hoa.

Tận hưởng đêm tiệc buffet Giáng sinh

Địa điểm: Sảnh khách sạn.

Thời gian: 18h-22h ngày 24/12.

Các món ăn đa dạng như gà tây, tôm hùm, tu hài, gan ngỗng, sườn bò, cua hoa... hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Chưa kể, thực khách còn có cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn hấp dẫn đến từ dàn đồng ca, chuyến thăm bất ngờ của ông già Noel với chiếc túi nhung đỏ chứa đầy quà tặng thú vị tặng các em nhỏ.

Có 5 hạng vé buffet giúp thực khách dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân. Cụ thể, vé 1,09 triệu đồng/người lớn gồm bữa tối; vé 1,39 triệu đồng/người lớn gồm bữa tối, không giới hạn rượu vang, sâm banh Fleurs De Prairi Sparkling Rosé, bia tươi, nước ngọt và nước trái cây; vé 1,98 triệu đồng/người lớn gồm bữa tối, không giới hạn rượu sâm banh Canard-Duchêne, rượu vang tùy chọn, bia tươi, nước ngọt và nước trái cây. Trong khi đó, vé buffet cho trẻ em 6-12 tuổi có giá 549.500 đồng/trẻ gồm bữa tối, nước ngọt và nước trái cây.

Pan Pacific Ha Noi anh 2

Đêm tiệc buffet Giáng sinh mang đến nhiều món ăn hấp dẫn.

Trong dịp Giáng sinh, khách sạn triển khai ưu đãi 15% cho nhóm 10-20 người; ưu đãi 20% cho nhóm 21-50 người và khách lưu trú tại khách sạn; ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ PPHG.

Trải nghiệm đêm tiệc giao thừa La Fiesta

Địa điểm: Tầng 2 khách sạn.

Thời gian: 19h30-0h30 ngày 31/12.

Tạm biệt năm cũ, cùng nhau đếm ngược chào năm mới và nâng ly chúc mừng trong không gian hoành tráng, ngập tràn sắc màu lễ hội tại phòng tiệc Pacific hứa hẹn là một trong những trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ. Thực khách sẽ được thưởng thức đại tiệc buffet thịnh soạn với các món nóng, hải sản, quầy nấu ăn trực tiếp.

Bên cạnh đó, những phần trình diễn hấp dẫn từ ban nhạc nổi tiếng, các trò chơi thú vị và chương trình bốc thăm may mắn hứa hẹn mang đến đêm tiệc khó quên cho bạn và người thân khi thời khắc giao thừa cận kề.

Vé người lớn có 2 lựa chọn: 2,28 triệu đồng/người gồm bữa tối, rượu vang nổ, rượu vang rót tại bàn, bia tươi, nước trái cây, nước ngọt; 2,98 triệu đồng/người gồm bữa tối, rượu vang nổ, rượu vang rót tại bàn, bia tươi, nước trái cây, nước ngọt. Giá vé trẻ em 6-12  tuổi là 1,14 triệu đồng/trẻ gồm bữa tối, nước trái cây và nước ngọt.

Pan Pacific Ha Noi anh 3

Tại tại Pacific hứa hẹn là một trong những trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ.

Hiện khách sạn áp dụng ưu đãi giảm 15% khi thực khách đặt bàn trước ngày 25/12; ưu đãi 15% cho nhóm 10-20 người; ưu đãi 20% cho nhóm 21-50 người và khách lưu trú tại khách sạn; ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ PPHG.

Hết mình tại tiệc đếm ngược chào năm mới

Địa điểm: The Summit Bar - tầng 20.

Thời gian: 21h-1h ngày 31/12.

Toạ lạc ở tầng 20 với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và hồ Tây thơ mộng, vào đêm giao thừa, The Summit Bar sẽ mang đến bữa tiệc đếm ngược với những màn biểu diễn hấp dẫn từ các DJ.

Có 3 hạng vé giúp thực khách dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu: Vé 980.000 đồng/người gồm 3 loại canapes và 3 loại đồ uống tùy chọn với mocktail, nước ngọt, bia, cocktail, rượu vang; vé 1,58 triệu đồng/người gồm 3 loại canapes và 3 loại đồ uống tùy chọn với mocktail, nước ngọt, bia, cocktail, rượu vang, rượu vang nổ; vé 1,98 triệu đồng/người gồm 3 loại canapes và 3 loại đồ uống tùy chọn với mocktail, nước ngọt, bia, cocktail, rượu vang, rượu vang nổ, rượu sâm banh thượng hạng.

Pan Pacific Ha Noi anh 4

The Summit Bar mang đến bữa tiệc đếm ngược sôi động cùng các DJ.

Để biết thêm chi tiết và đặt bàn, độc giả liên hệ hotline 0901778318 hoặc email dining.pphan@panpacific.com. Các giá vé trên chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% thuế GTGT.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm