Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng cuộc sống gắn kết giữa thiên nhiên tại biệt thự song lập

Biệt thự “Song gia tuyệt tác” thừa hưởng hệ sinh thái tự nhiên của đảo Phượng Hoàng cùng kiến trúc tinh tế, giúp chủ nhân sống giữa không gian xanh mát và tăng kết nối tình thân.

Nằm tại vị trí đắc địa, với kiến trúc tinh tế và bố trí công năng thông minh, biệt thự song lập phân khu Phoenix Central thuộc đô thị đảo Phượng Hoàng được mệnh danh “Song gia tuyệt tác” của Aqua City, mang đến nhiều giá trị khác biệt cho chủ sở hữu.

Kiến trúc sang trọng

Tọa lạc tại trung tâm đảo Phượng Hoàng, hưởng lợi thế từ hệ sinh thái tự nhiên với kênh đào xuyên tâm và không gian xanh, biệt thự song lập thu hút tầng lớp trung lưu. Biệt thự sở hữu phong cách kiến trúc bán cổ điển (neo classic) sang trọng, lịch lãm với xu hướng đương đại.

Giá trị kiến trúc bán cổ điển còn thể hiện ở “tỷ lệ vàng”, nổi bật qua những niêm luật, chi tiết đối xứng tỉ mỉ trong từng đường phào chỉ, mang đến không gian sống cao cấp, phù hợp nhiều thế hệ.

Novaland anh 1

Biệt thự song lập phong cách bán cổ điển sang trọng và lịch lãm tại đô thị đảo Phượng Hoàng, Aqua City.

Sự quyến rũ của phong cách neo classic còn đến từ vẻ phóng khoáng của sảnh chờ, cửa sổ và cửa chính với những mảng kính lớn, vòm kính rộng và cao, giúp đón ánh sáng tự nhiên, chan hòa với không gian xanh bên ngoài. Điểm nhấn nhẹ nhàng từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc hay sự cân xứng là thứ làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này.

Mặt tiền biệt thự là các chi tiết chắt lọc theo phong cách kiến trúc trường phái art deco sang trọng. Với những đường nét hình học phá cách, các chi tiết như ban công, lan can được trang trí hoa văn kỷ hà, có nhịp điệu đã làm nổi bật thiết kế của dòng biệt thự này.

Tăng gắn kết và gần gũi thiên nhiên

Với thiết kế 2 căn liền kề, biệt thự song lập “Song gia tuyệt tác” là lựa chọn lý tưởng cho gia đình nhiều thế hệ, hay bạn bè muốn sống gần nhau nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng. Tùy vào gu thẩm mỹ cá nhân, gia chủ có thể chọn mẫu biệt thự với cổng vào chính diện hoặc bên hông - nơi sẽ đi qua một khoảng sân vườn xanh mát trước khi vào nhà. Dù ở kiểu dáng nào, biệt thự song lập cũng tôn trọng nguyên tắc gần gũi thiên nhiên khi dành đến 50% diện tích cho mảng xanh và sân vườn. Mật độ mảng xanh này tương đương một biệt thự đơn lập loại lớn.

Novaland anh 2

Thiết kế “Song gia tuyệt tác” đề cao thiên nhiên, gắn kết tình thân với nhiều công năng thông minh.

Yếu tố nâng cao giá trị biệt thự song lập là công năng bố trí thông minh, thỏa mãn nhu cầu tận hưởng riêng tư nhưng vẫn đề cao tính gắn kết giữa các thành viên gia đình. Diện tích biệt thự không quá lớn nhưng thiết kế tối ưu không gian với 2 chỗ đậu xe hơi, 3 mặt đều hướng ra khoảng xanh và sông nước mát mẻ.

Novaland anh 3

Tại biệt thự song lập đảo Phượng Hoàng, gia chủ được đắm mình trong không gian thiên nhiên, sông nước xanh mát.

Khoảng sân vườn là điểm nhấn của loại hình BĐS này khi sân trước, sau và sân thượng đều thông với nhau, tạo nên khoảng không gian rộng rãi cho sinh họat chung của 2 gia đình. Gia chủ có thể tự cải tạo sân vườn, hồ bơi nhỏ và khu vực BBQ để các thành viên 2 gia đình cùng trải nghiệm những khoảnh khắc bên nhau.

Nằm tại trái tim đô thị đảo, được bao bọc bởi 1,2 km kênh đào xuyên tâm và diện tích mảng xanh rộng, “Song gia tuyệt tác” sở hữu môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích cao cấp như trung tâm chăm sóc sức khỏe, trường học quốc tế, phố ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí…

Novaland anh 4

Chuỗi tiện ích cao cấp mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn cư dân đảo Phượng Hoàng, Aqua City.

Với những ưu điểm về vị trí, kiến trúc, công năng và chi phí, biệt thự song lập “Song gia tuyệt tác” đảo Phượng Hoàng được giới phân tích đánh giá là dòng sản phẩm nhiều hứa hẹn cho những gia đình trung lưu, muốn tận hưởng cuộc sống gắn kết thiên nhiên.

Với 5% vốn ban đầu (tương đương từ 620 triệu đồng), khách hàng có thể sở hữu BĐS sản tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City cùng nhiều ưu đãi khác: Ưu đãi thêm 5%/sản phẩm khi chọn từ 2 sản phẩm biệt thự song lập "Song gia tuyệt tác”; chiết khấu đến 4% giá trị sản phẩm (theo lịch vay ngân hàng); hưởng cam kết lãi suất 7.5%/năm (áp dụng có điều kiện); đặc quyền Novaspecial Gift đến 1 tỷ đồng; tặng gói thiết kế thi công sân vườn đến 500 triệu đồng,...

Độc giả tham quan Aqua City qua sa bàn ảo tại đây hoặc gọi hotline 0943797979.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm