Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân Hoa hậu Hòa bình Indonesia bị chê gầy gò và kém sắc

Người đẹp 26 tuổi Nadia Purwoko đăng quang trong sự bất ngờ. Cô không được đánh giá cao bởi vẻ ngoài thiếu sức sống.

Hoa hau Hoa binh Indonesia 2018 anh 1
Tối 21/7, chung kết Hoa hậu Hòa bình Indonesia 2018 tổ chức tại thủ đô Jakarta. Vượt qua 29 thí sinh khác, người đẹp đến từ tỉnh Bengkulu Nadia Purwoko đã đăng quang ngôi vị hoa hậu. Đây là giây phút khi Nadia Purwoko vượt qua ứng viên nặng ký Goesti Rizkita, được xướng tên chủ nhân vương miện.
Hoa hau Hoa binh Indonesia 2018 anh 2
Cô xúc động khi được trao vương miện và danh hiệu trên sân khấu.
Hoa hau Hoa binh Indonesia 2018 anh 3
Tuy nhiên, chiến thắng của Nadia Purwoko đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Tân hoa hậu bị đánh giá có vẻ ngoài gầy gò và nhan sắc hạng trung bình. “Tôi nghĩ rằng Nadia Purwoko thực sự gặp may. Cô ấy không đẹp bằng hai á hậu”, một ý kiến chia sẻ. Cư dân mạng nhận xét gương mặt cô không cân đối và không đạt tỷ lệ chuẩn vì quá gầy. Thêm vào đó, cô còn bị chê già hơn tuổi.
Hoa hau Hoa binh Indonesia 2018 anh 4
Theo Miss Greatpeageant, Nadia Purwoko năm nay 26 tuổi, là người mẫu có bằng Luật tại Indonesia. Cô từng có thời gian là giáo viên ở Deok.
Hoa hau Hoa binh Indonesia 2018 anh 5
Ngay sau đêm chung kết, Nadia Purwoko đã gửi lời cảm ơn trên mạng xã hội. Cô viết: “Đêm nay, tôi thực sự muốn gửi lời cảm ơn đến những người luôn ủng hộ và tin tưởng tôi trở thành Hoa hậu Hòa bình Indonesia 2018. Tôi chắc chắn sẽ làm tốt hành trình vương miện của mình, luôn tự tin ngẩng cao đầu xứng đáng với vương miện hoa hậu”.
Hoa hau Hoa binh Indonesia 2018 anh 6
Hình ảnh đời thực với vẻ gầy trơ xương của Hoa hậu Hòa bình Indonesia 2018.
Hoa hau Hoa binh Indonesia 2018 anh 7
Người đẹp tỉnh Bengkulu nhận được sự chúc mừng từ các thí sinh còn lại. Chiến thắng của cô cho thấy các cuộc thi sắc đẹp ở Indonesia không còn chú trọng quá mức về yếu tố ngoại hình.
Hoa hau Hoa binh Indonesia 2018 anh 8
Hoa hậu bên hai á hậu. Tân hoa hậu được nhận xét có phong thái tự tin, thông minh và bản lĩnh sân khấu. Cô từng chiến thắng tại một cuộc thi sắc đẹp địa phương vào năm 2010.
Hoa hau Hoa binh Indonesia 2018 anh 9
Hình ảnh các thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Indonesia 2018. Indonesia cũng là quốc gia Đông Nam Á duy nhất từng đăng quang tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Đó là Ariska Putri Pertiwi. Cô giành vương miện quốc tế trong cuộc thi tổ chức tại Las Vegas (Mỹ) năm 2016.

Đương kim Miss Universe hẹn hò cầu thủ bóng chày hơn 7 tuổi

Cầu thủ Tim Tebow vừa xác nhận chuyện tình cảm với người đẹp Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters.


Hiểu Nguyệt

Ảnh: Tribuns, Misso.

Bạn có thể quan tâm