Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân chủ nhân giày Vàng châu Âu bị vợ tố cáo mê chơi game

Tân chủ nhân danh hiệu giày Vàng châu Âu Ciro Immobile đang có sự nghiệp thăng hoa và cuộc sống viên mãn bên vợ cùng 3 con.

Immobile me game hon vo anh 1
Ciro Immobile đi vào lịch sử Serie A với tư cách là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải (36 bàn), ngang với kỷ lục trước đó của Gonzalo Higuain. Con số ấn tượng này giúp tiền đạo người Italy đánh bại Ronaldo, Lewandowski để giành 2 danh hiệu cá nhân cao quý, đó là vua phá lưới Serie A và chiếc giày Vàng châu Âu.
Immobile me game hon vo anh 2
Người hâm mộ cho rằng Immobile có thể thi đấu thăng hoa cùng Lazio là nhờ có hậu phương vững chắc. Tiền đạo sinh năm 1990 đang có gia đình hạnh phúc cùng vợ và 3 đứa con kháu khỉnh.
Immobile me game hon vo anh 3
Từ khi còn là chân sút không mấy tên tuổi, Immobile đã "cưa đổ" Jessica Melena, một trong những người mẫu nổi tiếng tại Italy. Cặp này tiến tới hôn nhân vào năm 2014 khi Immobile đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất sự nghiệp ở Dortmund.
Immobile me game hon vo anh 4
Melena cũng sinh năm 1990. Cô sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt đầy thu hút. Tên tuổi của người mẫu quốc tịch Italy được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi kết hôn với Immobile.
Immobile me game hon vo anh 5

Immobile và Melena có cuộc sống hạnh phúc. Họ sinh năm 1990 thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân mật trên trang cá nhân và nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Immobile me game hon vo anh 6
Immobile đá bóng giỏi, yêu thương vợ con và có niềm đam mê đặc biệt với game. Tiền đạo thuộc biên chế Lazio dành phần lớn thời gian rảnh rỗi để thư giãn cùng chiếc tay cầm.
Immobile me game hon vo anh 7
Melena từng cố gắng quyến rũ Immobile khi anh đang chơi game. Tuy nhiên, cô chỉ nhận lại thái độ thờ ơ từ tuyển thủ Italy.
Immobile me game hon vo anh 8

Năm 2016, Melena tố cáo chồng quá mải mê chơi game trên mạng xã hội. Đoạn video khiến người hâm mộ thích thú về độ dễ thương của cặp trai tài gái sắc này. Dần dần, Melena thông cảm cho sở thích của Immobile. Cô bắt đầu tập luyện chơi game và luôn sẵn sàng chấp nhận lời thách thức từ chồng.

Immobile me game hon vo anh 9
Immobile đang là cái tên được nhiều CLB lớn săn đón sau 4 mùa giải chơi thăng hoa cùng Lazio. Báo chí Anh đưa tin Everton của HLV Carlo Ancelotti sẵn sàng dùng khoản tiền lớn để chiêu mộ ngôi sao người Italy trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Ronaldo và đồng đội ăn mừng danh hiệu Serie A Các cầu thủ Juventus mở bữa tiệc ăn mừng chức vô địch Serie A mùa này sớm trước 2 vòng đấu sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Sampdoria rạng sáng 27/7 (giờ Hà Nội).

Ronaldo không thi đấu, Immobile giành chiếc giày Vàng châu Âu

HLV Maurizio Sarri không đăng ký siêu sao người Bồ Đào Nha vào danh sách thi đấu ở trận khép lại Serie A mùa giải 2019/20 diễn ra rạng sáng 2/8 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm