Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh tỏa sáng, Liverpool đè bẹp Valerenga

Chuỗi trận thi đấu giao hữu của Liverpool tiếp tục diễn ra suôn sẻ khi Quỷ đỏ vùng Merseyside lại có thêm một chiến thắng đậm đà.

Liverpool có thêm một chiến thắng trước mùa giải mới.

Đến Na Uy làm khách của đối thủ ít được biết đến là Valerenga, các cầu thủ Liverpool thi đấu khá thoải mái. Tuy nhiên, phải đến phút thứ 31 của trận đấu, Luis Alberto mới đem về bàn thắng mở tỷ số cho đại diện đến từ nước Anh. Bị dẫn bàn trước và chơi lép vế nhưng đội chủ nhà lại bất ngờ có được bàn thắng san bằng tỷ số ít phút sau đó do công của Geancarlo Gonzalez.

Khi mà hiệp 1 trận đấu đang trôi dần về những phút cuối, những tưởng rằng hai đội sẽ rời sân với kết quả 1-1 thì tân binh Iago Aspas thêm một lần nữa tỏa sáng đem lại lợi thế dẫn bàn cho The Kop.

Iago Aspas lập công đem lại lợi thế dẫn trước sau khi hiệp 1 kết thúc cho Liverpool.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, thế trận vẫn được duy trì ở mức cao khi mà các tân binh đều rất muốn thể hiện mình ở thời gian thi đấu trước mùa giải nhằm gây ấn tượng với HLV Brendan Rodgers.

Phút 53, từ một pha đá phạt góc bên phía cánh trái của Coutinho, Martin Kelly đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 3-1 trong sự bất lực của hàng phòng ngự chủ nhà. Trước khi trận đấu kết thúc, tiền vệ trẻ Raheem Sterling còn mang về thêm một bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu bằng chiến thắng 4-1.

Trận giao hữu cuối cùng trong hè này của Liverpool sẽ được diễn ra vào ngày 10/8 tới đây khi tiếp các cầu thủ Celtic trên sân nhà Anfield và bắt đầu mùa giải mới bằng việc tiếp đón Stoke City trên sân nhà vào lúc 18h45 ngày 17/8 theo giờ Việt Nam.

Valerenga: Kongshavn (Knutsen 85), Larsen (Wawrzynkiewicz 51), Gonzalez, Hogh, Lecjaks, Ogude (Nasberg 62), Zajic (Haested 57), Holm (Zahid 57), Fellah, Berre (Borven 67), Calvo.

Bàn thắng: Gonzalez 35.

Liverpool: Jones (Mignolet 46), Alberto (Coutinho 46), Aspas (Borini 46), Henderson (Gerrard 46), Coates (Toure 46), Downing (Sterling 46), Spearing (Kelly 46), Allen (Lucas 46), Flanagan (Enrique 46), Ibe (Assaidi 46), Wisdom.

Bàn thắng: Alberto 31, Aspas 42, Kelly 54, Sterling 90.

Mai Lê

Infonet

Bạn có thể quan tâm