Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh Premier League chìm trong khủng hoảng

Rạng sáng 11/10 (giờ Hà Nội), Nottingham Forest có lợi thế sân nhà nhưng chỉ có trận hòa 1-1 trước Aston Villa ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Aston Villa dau Nottingham anh 1

Thầy trò HLV Steven Cooper tiếp tục có màn trình diễn nhạt nhòa và chỉ may mắn giành điểm nhờ một pha bóng cố định. Nottingham chìm sâu trong khủng hoảng với trận thứ 7 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (5 thua, 2 hòa), đi kèm với đó là vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Aston Villa dau Nottingham anh 2

Nottingham Forest chơi lép vế nhưng chỉ cần cơ hội đầu tiên ở phút 15 để mở tỷ số. Sau pha đá phạt của Gibbs-White, Emmanuel Dennis thoải mái đánh đầu hạ gục Emiliano Martinez.

Aston Villa dau Nottingham anh 3

Chỉ 7 phút sau khi thủng lưới, Aston Villa đã có bàn gỡ hòa. Lão tướng Ashley Young khiến CĐV chủ nhà câm lặng với một cú sút xa ấn tượng. Dean Henderson đã bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể chạm tay vào bóng. Sau 11 năm, 156 ngày, CĐV Aston Villa lại được chứng kiến Young ghi bàn. Lần gần nhất anh lập công cho CLB chủ sân Villa Park đã diễn ra vào năm 2011, trong trận gặp Wigan.

Aston Villa dau Nottingham anh 4

Đội khách tấn công dồn dập bên cánh trái và có lần thứ 2 chọc thủng lưới chủ nhà ở phút 23. Tuy nhiên, pha lập công của Ollie Watkins lại bị tước vì lỗi việt vị.

Aston Villa dau Nottingham anh 5

Thế trận không có sự thay đổi trong hiệp hai, Aston Villa vẫn kiên trì tấn công từ hai biên, nhưng ở phía trong, các chân sút của đội khách lại không có được sự chuẩn xác ở những nhịp xử lý cuối. Chỉ một trong số 6 cú sút của Aston Villa đi trúng đích và bị thủ môn Henderson bắt gọn.

Aston Villa dau Nottingham anh 6

Bên kia chiến tuyến, dấu ấn ở mặt trận tấn công của Nottingham gần như bằng 0. Chủ nhà thiếu ý tưởng và cũng chỉ có vỏn vẹn một lần đưa bóng đi trúng đích sau cú sút xa của Kouyate ở phút 70. Hai đội chơi bế tắc, thậm chí còn sa đà vào những pha va chạm không cần thiết.

Aston Villa dau Nottingham anh 7

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Thầy trò Steven Gerrard bất bại trận thứ 4 liên tiếp, nhưng vẫn giậm chân ở vị trí thứ 16 với 9 điểm, hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 3 điểm.

Aston Villa dau Nottingham anh 8
Aston Villa dau Nottingham anh 9
Henderson: '12 tháng phí phạm ở MU như tội ác' Dean Henderson, thủ môn đang khoác áo Nottingham Forest dưới dạng cho mượn, chia sẻ về tình cảnh của bản thân ở Man United mùa giải trước.

Tiền vệ Premier League giải nghệ ở tuổi 24

Enock Mwepu, tiền vệ của Brighton quyết định treo giày sau khi bác sĩ chẩn đoán anh mắc bệnh tim bẩm sinh.

Ronaldo tạo 2 cột mốc mới

Tiền đạo 37 tuổi chinh phục thêm 2 cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sau pha lập công ở trận gặp Everton rạng sáng 10/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters.

Bạn có thể quan tâm