Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh MU suýt trở thành côn đồ

Nếu không có bóng đá, Wilfried Zaha có lẽ đã là thành viên của một băng đảng côn đồ.

Tân binh MU suýt trở thành côn đồ

Nếu không có bóng đá, Wilfried Zaha có lẽ đã là thành viên của một băng đảng côn đồ.

Theo tiết lộ từ tờ Mirror, Zaha, năm nay 20 tuổi, có một người anh trai 24 tuổi là lãnh đạo cấp cao của một băng đảng khét tiếng tại phía nam thành London, Don’t Say Nothing (DSN).

Truyền thông Anh bắt đầu "soi" cuộc sống ngoài sân cỏ của Zaha.

Tất nhiên, điều đó không đủ để khẳng định Zaha là một phần của tổ chức tội phạm này, tuy nhiên, một nguồn tin cho hay: “Wilfried đến từ một môi trường phức tạp, nhưng cậu ấy đủ tỉnh táo, dù vậy phải rất khó khăn để cậu ấy có thể thoát khỏi những cuộc chiến giữa các băng đảng. Cậu ấy giờ đã tham gia các tổ chức từ thiện và cố gắng quay trở lại giúp ích cho cộng đồng”.

Nếu không có bóng đá, câu chuyện của Zaha có lẽ đã rất khác. Giờ đây, anh chuẩn bị gia nhập nhà ĐKVĐ nước Anh, Man United với cái giá chuyển nhượng 15 triệu bảng và rất nhiều kỳ vọng trên vai.

Trong một buổi phỏng vấn cuối tuần trước, Zaha cho biết anh hiểu được những thách thức đang chờ đón mình tại Old Trafford: Cầu thủ này chia sẻ: “Tôi chỉ muốn giữ cho mình thật bình tĩnh và tỉnh táo khi mọi người nói về vụ chuyển nhượng. Tôi có lẽ sẽ bị giới truyền thông soi kỹ, nhưng thật tuyệt vời khi được gia nhập một đội ngũ giỏi và học hỏi từ họ. Cứ nghĩ đến việc được chơi bên cạnh những cầu thủ như Van Persie khiến tôi muốn phát điên".

Wilfried Zaha sẽ chính thức chuyển đến Manchester United vào ngày 1/7 tới.

Theo Bóng Đá Số

Theo Bóng Đá Số

Bạn có thể quan tâm