Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh MU gây bất bình vì liên tục ăn vạ

Daniel James khiến cổ động viên bức xúc vì liên tục có những pha ngã vờ trong 2 trận đấu gần nhất của Man Utd.

Daniel James là người ghi bàn thắng duy nhất của Man Utd ở cuộc tiếp đón Crystal Palace tại vòng 3 Ngoại hạng Anh tối 24/8. Tuy nhiên, tân binh người xứ Wales cũng vấp phải nhiều chỉ trích vì thói quen ăn vạ trong 2 trận đấu gần nhất.

Ở chuyến làm khách đến sân của Wolverhampton, James đã phải nhận thẻ vàng vào phút 25 vì tình huống ngã vờ khi đi bóng bên cánh phải.

Daniel James an va anh 1
Premier League giờ đã có VAR. Rất khó để James qua mặt các trọng tài bằng những pha ngã vờ. Ảnh: Getty.

Chưa đầy một tuần sau, tiền vệ người xứ Wales tiếp tục phải nhận án phạt tương tự từ trọng tài Paul Tierney vì tình huống cố tình ngã để kiếm quả phạt cho Man Utd ở phút 71 trận đấu với Crystal Palace đêm 24/8.

"Ryan Giggs mới là người James nên học hỏi, thay vì Ashley Young", một CĐV cho biết.

"Man Utd vừa chiêu mộ một vua ăn vạ mới của Premier League", CĐV TheKopSalah mỉa mai.

Bàn thắng của James là không đủ để giúp Man Utd tránh khỏi trận thua muối mặt ngay trên sân nhà Old Trafford. Trong lịch sử đối đầu tại Premier League, "Quỷ đỏ" chưa từng thua Crystal Palace. Trước trận đấu diễn ra đêm 24/8, MU thắng 16, hòa 4 trong 20 lần gặp "Đại bàng xanh".

Lần gần nhất "Quỷ đỏ" thua Crystal Palace ở giải đấu cao nhất vào ngày 11/5/1991, khi giải đấu vẫn còn mang tên First Division.

Thất bại của MU trước Palace gọi tên 2 tội đồ Victor Lindelof và De Gea. 2 trụ cột hàng thủ của HLV Solskjaer mắc lỗi trực tiếp khiến đội nhà nhận 2 bàn thua trước đối thủ không cùng đẳng cấp.

Daniel James an va anh 2

Đội hình ra sân của MU và Crystal Palace.

De Gea mắc lỗi, MU thua Crystal Palace trên sân nhà

Man Utd kiểm soát thế trận, tạo nhiều cơ hội nhưng lại phải nhận thất bại 1-2 trước Crystal Palace ở vòng 3 Premier League vì sai lầm của các cá nhân.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm