Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh của YG ký hợp đồng không dao kéo

Dù từ chối dao kéo để "nâng cấp" nhan sắc, Lee Chan Hyuk vẫn dự định chỉnh răng để tự tin hơn trước máy quay.

Nhóm nhạc anh em ruột Akdong Musician (viết tắt là AKMU) đã ra mắt thành công với thành tích all-kill trên các bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trước đó, AKMU rất được lòng công chúng khi đăng quang ngôi vô địch cuộc thi âm nhạc Kpop Star 2.

Công ty quản lý YG từng khẳng định, cặp anh em sẽ chinh phục khán giả nhờ chất lượng âm nhạc, chứ không quan tâm đến vấn đề ngoại hình. Tất nhiên, chuyện các nghệ sĩ nhờ tới dao kéo để có vẻ đẹp hoàn hảo hơn không còn xa lạ ở Hàn Quốc.

AKMU đáng yêu trên sân khấu Kpop Star 2. Ảnh: kpopstar
AKMU đáng yêu trên sân khấu Kpop Star 2. Ảnh: kpopstar

Ngày 9/4, chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ được nhắc tới trong cuộc phỏng vấn của kênh SBS với AKMU. Lee Chan Hyuk thẳng thắn cho biết: “Một trong những điều khoản của bản hợp đồng ghi rõ chúng tôi sẽ không phẫu thuật thẩm mỹ”.

Chính AKMU yêu cầu phía công ty bổ sung thêm điều khoản này vào hợp đồng hợp tác. Tuy nhiên, YG đã vui vẻ nói với nhóm rằng: “Chúng tôi không làm mấy chuyện đó”. 

Chan Hyuk định chỉnh răng để tự tin hơn trước ống kính. Ảnh: kayoforum
Chan Hyuk định chỉnh răng để tự tin hơn trước ống kính. Ảnh: facebook

Dù không định cầu cứu đến dao kéo, nhưng Lee Chan Hyuk tiết lộ sẽ chỉnh răng sau khi kết thúc đợt quảng bá album Play. Ca sĩ/nhạc sĩ tài năng mới của làng nhạc Hàn mong mình sẽ tự tin hơn khi đứng trước ống kính máy quay. Khi nghe nguyện vọng của anh trai, Lee Soo Hyun đã đùa: “Vậy em biết làm gì với mũi của mình đây?”.

Không chỉ đạt được thành tích đáng nể trên mặt trận bảng xếp hạng, AMKU còn chuẩn bị phát hành sách. Raise Your Voice High được mô tả là cuốn “luận văn âm nhạc”. Cuốn sách này ghi lại hành trình của cặp song ca sau chiến thắng Kpop Star 2 và luyện tập suốt 1 năm ròng rã trước khi chính thức ra mắt khán giả. Cuốn sách sẽ phát hành rộng rãi từ ngày 18/4. 

Nhóm chuẩn bị phát hành sách tự do chính 2 anh em chắp bút. Ảnh: allkpop
Nhóm chuẩn bị phát hành sách tự do chính 2 anh em chắp bút. Ảnh: allkpop

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm