Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh của Real làm điều chưa từng có trong lịch sử La Liga

Hợp đồng trị giá 45 triệu euro của Real Madrid từ Santos, Rodrygo cuối cùng đã tỏa sáng theo cách không nhiều người ngờ tới.

Trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Osasuna rạng sáng 26/9, Rodrygo là người ghi bàn ấn định tỷ số với pha đi bóng từ cánh trái vào vùng cấm trước khi dứt điểm kỹ thuật bằng chân phải.

Cầu thủ sinh năm 2001 chỉ mất 93 giây kể từ khi được HLV Zinedine Zidane tung vào sân để có được bàn thắng này. Theo MisterChip, Rodrygo đã đi vào lịch sử La Liga với tư cách cầu thủ ghi bàn nhanh nhất trong trận ra mắt.

Real Madrid anh 1
Rodrygo sinh năm 2001 và thi đấu ở vị trí tiền đạo trái. Ảnh: Getty.

Rodrygo được Real chiêu mộ từ Santos với giá 45 triệu euro vào mùa hè 2018. Tuy nhiên, phải tới mùa này, cầu thủ sinh năm 2001 mới chính thức tới Real chơi bóng. 

Vị trí của Rodrygo vẫn là cầu thủ đội B Real Madrid, nhưng anh được HLV Zidane cho tập luyện cùng đội một khá thường xuyên.

Trong trận đấu với Osasuna, sao trẻ Vinicius Junior của Real cũng tỏa sáng với bàn mở tỷ số. Đó là bàn thứ 4 của cầu thủ sinh năm 2000 cho Real từ khi chuyển tới sân Bernabeu vào mùa hè 2018.

Hai bàn thắng từ các cầu thủ Brazil giúp Real vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng La Liga với 14 điểm sau 6 trận, hơn Atletico 1 điểm, hơn Barca 4 điểm. Chiến thắng này cùng kết quả 1-0 trước Sevilla hồi cuối tuần trước đang tạm dẹp đi thất vọng từ trận thua 0-3 trước PSG ở Champions League.

Vòng tới, Real sẽ gặp Atletico trên sân khách lúc 2h ngày 29/9 trong trận derby Madrid.

Bale khó chịu khi cầm huy hiệu của Real Madrid Ngôi sao Xứ Wales nhanh chóng chuyền huy hiệu đội bóng cho Dani Carvajal trong trận gặp PSG tại Champions League.

Ghi bàn sau 93 giây, cầu thủ tuổi teen đưa Real lên đầu bảng

Chỉ với pha chạm bóng đầu tiên, tân binh Rodrygo Goes đã lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid trước Osasuna ở vòng 6 của La Liga diễn ra rạng sáng 26/9 (giờ Hà Nội).


Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm