Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh của Man United dương tính với nCoV

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận hậu vệ Alex Telles đang dương tính với virus corona và sẽ sớm trở lại đội hình MU.

"Telles dương tính với virus corona sau kết quả xét nghiệm. Cậu ấy được rời CLB vài ngày. Telles hiện không có triệu chứng và sẽ sớm ổn định sức khỏe để trở lại", Goal dẫn lời HLV Solskjaer trong buổi họp báo sau trận MU thắng Leipzig 5-0 rạng sáng 29/10 (giờ Hà Nội).

Telles ra mắt MU trong trận đối đầu PSG tại Champions League hôm 21/10. Sau đó, hậu vệ Brazil vắng mặt khi MU tiếp đón Chelsea tại Premier League. Trong những ngày qua, Telles không tập luyện cùng MU và tiếp tục ngồi ngoài ở trận gặp Leipzig.

MU anh 1

Telles chơi ấn tượng trong trận ra mắt MU trước PSG. Ảnh: Getty.

Telles là cầu thủ thứ 2 trong đội hình MU dương tính với virus corona. Đầu mùa, Paul Pogba là trường hợp đầu tiên nhiễm bệnh. Tiền vệ người Pháp bỏ lỡ đợt tập trung đội tuyển vào tháng 9, nhưng nhanh chóng ổn định sức khỏe để trở lại cống hiến cho MU.

Hè 2020, MU chiêu mộ Telles từ Porto với giá 15 triệu euro. Hậu vệ Brazil có màn ra mắt khá ấn tượng trước PSG. HLV Solskjaer sử dụng Telles trong vai trò hậu vệ của sơ đồ 3-5-2 và Luke Shaw được kéo về vị trí trung vệ. Đối đầu Leipzig, MU trở lại với sơ đồ 4-2-3-1. Shaw thay Telles thi đấu ở vai trò hậu vệ trái.

MU chơi thăng hoa để có chiến thắng 5-0 trước Leipzig trên sân Old Trafford. Marcus Rashford lập hat-trick khi vào sân thay người từ giữa hiệp 2. Hai bàn thắng còn lại của MU được ghi bởi Mason Greenwood và Anthony Martial.

HLV Solskjaer đã trao cơ hội cho Donny van de Beek đá chính. Tiền vệ Hà Lan thể hiện khá ấn tượng trước khi bị thay ra từ phút 70. Trong thời gian qua, HLV Solskjaer nhận một loạt chỉ trích vì không xếp Van de Beek đá chính.

"Đội bóng đang có nhiều tiền vệ chất lượng. Hôm nay, Matic, Fred, Van de Beek và Pogba đều thi đấu tốt", Solskjaer nói.

MU toàn thắng 2 trận ở vòng bảng Champions League 2020/21, qua đó tạm thời giữ ngôi đầu với 6 điểm và hiệu số +6.

HLV Solskjaer trấn an CĐV MU về Van de Beek Trả lời trong buổi họp báo trước trận MU gặp Leipzig tại Champions League 2020/21, huấn luyện viên Solskjaer nhấn mạnh Donny van de Beek sẽ có vai trò quan trọng.

MU thăng hoa ở Champions League

"Quỷ đỏ" có chiến thắng ấn tượng 5-0 trên sân nhà khi tiếp đón Leipzig ở vòng bảng Champions League rạng sáng 29/10 (giờ Hà Nội).

MU 5-0 Leipzig: Rashford lập hat-trick

Tiền đạo người Anh tỏa sáng rực rỡ ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League rạng sáng 29/10 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm