Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh của HAGL bị chảy máu mũi sau chiến thắng

Trung vệ Bùi Tiến Dũng bị chấn thương phải rời sân ở phút 52 sau pha va chạm với đàn anh Văn Quyết trong trận thắng 3-1 của Olympic Việt Nam trước CLB Hà Nội T&T vào chiều 5/3.

Bầu Đức chiêu mộ thành công trung vệ Olympic Việt Nam

Với nỗ lực gia cố hàng phòng ngự của HAGL, bầu Đức đã đạt thỏa thuận mượn trung vệ Tiến Dũng từ Viettel đến hết V.League 2015.

Trong trận đấu Olympic Việt Nam - Hà Nội T&T diễn ra chiều 5/3 trên SVĐ Hàng Đẫy, Bùi Tiến Dũng được HLV Miura tung vào sân ở phút 30 thay trung vệ Mạnh Hùng. 

Sau 20 phút thi đấu, tân binh của HAGL bị dính chấn thương khá nặng ở vùng sống mũi và phải rời sân để nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ các bác sĩ. Ở tình huống va chạm kể trên, tay của một cầu thủ Hà Nội T&T đã vung vào vùng mặt của Tiến Dũng khiến trung vệ Olympic Việt Nam không thể tiếp tục thi đấu. 

Sau khi được sơ cứu và trở về khách sạn nghỉ ngơi, trung vệ trẻ mang áo số 26 cho biết ngoài chảy máu mũi, anh bị sưng mắt phải và nhiều khả năng phải nghỉ buổi tập sáng mai (6/3) cùng các đồng đội ở Olympic Việt Nam. 

Trung vệ trẻ Bùi Tiến Dũng được đánh giá là cầu thủ có khả năng phán đoán và băng cắt khá tốt.  

Trong buổi sáng 6/3, các bác sĩ đội tuyển sẽ tiến hành khám và đánh giá lại chấn thương của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Do không bị tổn thương vùng cơ nên tân binh của HAGL sẽ sớm trở lại tập luyện cùng các đồng đội. 

Hiện tại, tình hình chấn thương của ĐT Olympic Việt Nam diễn biến khá phức tạp. Trong trận đấu với CLB Hà Nội T&T, có tới 7 tuyển thủ phải ngồi trên khán đài sân Hàng Đẫy vì các chấn thương khác nhau. 

Các cầu thủ Olympic Việt Nam bị chấn thương và phải ngồi dự khán trong trận đấu chiều 5/3.
Các cầu thủ Olympic Việt Nam bị chấn thương và phải ngồi dự khán trong trận đấu chiều 5/3.

9h sáng 6/3, Olympic Việt Nam có buổi tập thả lỏng trên sân Mỹ Đình để hướng tới trận đấu gặp ĐT Olympic Indonesia vào lúc 19h ngày 9/3.

Olympic Nhật Bản đưa 'sát thủ' Takumi về đối đầu Việt Nam

Tiền đạo đang chơi cho Red Bull Salzburg (Áo) vừa được triệu tập vào danh sách 23 cầu thủ Olympic Nhật Bản chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Myanmar cũng như vòng loại U23 châu Á.

 

 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm