Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh của Barca ngang nhiên thách thức Luis Enrique

Trung vệ người Pháp Jeremy Mathieu vừa khiến ông thầy mới Luis Enrique tức lộn ruột khi tuyên bố anh sẽ hút thuốc bất kỳ lúc nào cảm thấy muốn.

Tờ Marca dẫn lại câu nói của Mathieu: “Tôi không hút thuốc nhiều. Tuy nhiên, tôi sẽ vẫn hút nếu tôi muốn. Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân. Điều quan trọng nhất là những gì diễn ra trên sân cỏ và có vẻ như moi người quên mất rằng tôi vẫn chạy tốt. Tôi muốn những điều tốt đẹp nhất cho CLB hơn là để ý đến mục tiêu cá nhân”.

Barca, Real theo đuổi cầu thủ bóng rổ nhí cao 2,26 m

Dù vừa bước sang tuổi 14 được ít ngày, nhưng cậu bé người Romania Robert Bobroczky đã đạt chiều cao hơn cả một VĐV bóng rổ chuyên nghiệp đang thi đấu tại giải NBA.

Có lẽ HLV Luis Enrique rất giận dữ sau khi nghe bài phỏng vấn của cậu học trò mới đến từ Valencia. Bởi hút thuốc là điều cấm kỵ đối với các cầu thủ bóng đá. Với một cầu thủ đã 30 tuổi như Mathieu thì thói quen hút thuốc càng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cựu tuyển thủ Pháp.

Dù vừa gia nhập Nou Camp song Jeremy Mathieu lại có những phát biểu rất khó nghe. Ảnh: Goal.

Đáng chú ý, năm ngoái, chính Barcelona cùng với Ủy ban châu Âu khởi động một chiến dịch tẩy chay thuốc lá. Và hiện tại Nou Camp là sân vận động hiếm hoi trên thế giới không có khói thuốc.

Theo tiết lộ của tờ Superdeporte, hồi còn khoác áo Valencia, các thành viên của Los Che từng nỗ lực giúp Mathieu cai thuốc. Thậm chí ban lãnh đạo Valencia còn tác động đến cả vợ của ngôi sao này để giúp anh từ bỏ thói quen xấu. Tuy nhiên, mọi cố gắng của đội chủ sân Mestalla đều không đem lại hiệu quả.

Barca chiêu mộ thành công Mathieu hôm 23/7 vừa qua theo bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Trung vệ người Pháp được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Carles Puyol bỏ lại. Mathieu là tân binh thứ 6 của Barca trong hè này sau Alen Halilovic, Marc-Andre ter Stegen, Claudio Bravo, Ivan Rakitic và Luis Suarez.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm