Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh CLB Sài Gòn bén duyên vợ diễn viên nhờ một câu nói

Năm 2010, Daisuke Matsui may mắn lọt vào mắt xanh của Kato Rosa, một diễn viên nổi tiếng tại Nhật Bản.

tan binh CLB Sai Gon ben duyen vo dien vien anh 1

Daisuke Matsui, tân binh của CLB Sài Gòn có sự nghiệp ấn tượng, cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng Kato Rosa, một nữ diễn viên nổi tiếng tại Nhật Bản.

tan binh CLB Sai Gon ben duyen vo dien vien anh 2

Theo Favsports, Kato Rosa dành tình cảm cho chồng trước. Năm 2010, diễn viên mang hai dòng máu Italy và Nhật Bản từng chia sẻ trong một chương trình: "Giữa dàn tuyển thủ Nhật Bản, Daisuke là mẫu đàn ông tôi thích".

tan binh CLB Sai Gon ben duyen vo dien vien anh 3
Câu chuyện đến tai Daisuke. Tiền vệ sinh năm 1981 đã chủ động liên hệ với Rosa. Sau thời gian tìm hiểu, cặp trai tài gái sắc đã tiến đến hôn nhân năm 2011.
tan binh CLB Sai Gon ben duyen vo dien vien anh 4

Trước khi kết hôn với tuyển thủ Nhật Bản, Kato là người mẫu nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào. Cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng, nụ cười thu hút.

tan binh CLB Sai Gon ben duyen vo dien vien anh 5

Năm 2011, Kato theo chồng sang Pháp sinh sống. Tại đây, cô sinh hạ con trai đầu lòng. 2 năm sau, Daisuke chuyển sang thi đấu tại Ba Lan, trong màu áo CLB Lechia Gdansk. Kato không thể theo chồng, do bận tham gia một số chương trình giáo dục ở Nhật Bản.

tan binh CLB Sai Gon ben duyen vo dien vien anh 6
Ở tuổi 35, Kato vẫn giữ nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Hiện tại, vợ của tân binh CLB Sài Gòn không xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh. Cô dành thời gian tận hưởng cuộc sống và chăm sóc gia đình.
tan binh CLB Sai Gon ben duyen vo dien vien anh 7

Daisuke Matsui gia nhập CLB Sài Gòn dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ 39 tuổi ký hợp đồng một năm với đội bóng chủ sân Thống Nhất. Daisuke là mẫu cầu thủ có lối chơi đa dạng, có thể thi đấu ở nhiều vị trí ở tuyến tiền vệ. Cựu tuyển thủ Nhật Bản sẽ là sự bổ sung chất lượng cho CLB Sài Gòn ở mùa giải tới.

Cú ngoặt bóng kiến tạo của tân binh CLB Sài Gòn ở World Cup 2010 Daisuke Matsui, tân binh 39 tuổi được CLB Sài Gòn công bố hôm 3/12, từng ghi dấu ấn trong chiến thắng 1-0 của Nhật Bản trước Cameroon ở World Cup 2010.

Kiatisask và HAGL đối đầu CLB Sài Gòn ngày mở màn V.League

HAGL đối đầu CLB Sài Gòn, trong khi đó đương kim vô địch Viettel gặp Hải Phòng là 2 trận cầu đáng chú ý của vòng mở màn V.League 2021.

Tân binh CLB Sài Gòn là cầu thủ già nhất V.League 2021

Daisuke Matsui của CLB Sài Gòn sẽ là cầu thủ lớn tuổi nhất ở mùa giải tới. Anh sinh năm 1981 và hơn người thứ nhì Phùng Văn Nhiên 1 tuổi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm