Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh Barca sẽ bị bán ngay trong hè 2020

Barca chưa ra mắt tân binh Martin Braithwaite, nhưng đã tính tới việc làm thế nào để bán được cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trang chủ Barca xác nhận đội bóng chiêu mộ thành công tiền vệ Martin Braithwaite từ CLB Leganes với bản hợp đồng 4 năm trị giá 18 triệu euro. Tiền đạo người Đan Mạch thậm chí chưa chính thức ra mắt đội bóng nhưng theo truyền thông Tây Ban Nha, tương lai của anh tại sân Nou Camp là dấu hỏi lớn ngay từ bây giờ.

Barca anh 1

Barca tính tới chuyện bán Braithwaite ngay trong mùa hè nếu cầu thủ này không gây ấn tượng tại Nou Camp. Ảnh: Getty Images.

Hợp đồng của Braithwaite với Barca có thời hạn tới năm 2024, nhưng đội bóng xứ Catalunya cho biết sẵn sàng bán cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay nếu anh không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của đội bóng.

Theo Sport, ban lãnh đạo Barca bày tỏ rõ quan điểm với Ali Dursun, người đại diện của Braithwaite ngay trong quá trình đàm phán. Dursun cũng là người đại diện của Frankie de Jong và có mạng lưới quan hệ rộng tại châu Âu. Bởi vậy, "The Blaugrana" kỳ vọng Dursun có thể tận dụng điều này để tìm đội bóng mới cho Braithwaite trong trường hợp anh không để lại dấu ấn tại Nou Camp.

Cũng theo Sport, trong trường hợp bán Braithwaite, Barca sẽ chỉ để cầu thủ này rời đi sau Euro 2020. Ban lãnh đạo đội bóng kỳ vọng tiền đạo này tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Đan Mạch và trở nên "được giá" hơn sau giải đấu diễn ra vào mùa hè năm nay.

Trong bối cảnh Barca khủng hoảng lực lượng trầm trọng sau những chấn thương của Luis Suarez và Ousmane Dembele, Braithwaite được đánh giá là hợp đồng chữa cháy chất lượng của đội chủ sân Nou Camp. Tốc độ cùng sự năng nổ của cầu thủ người Đan Mạch được kỳ vọng sẽ mang lại làn gió mới cho hàng công Barca cũng như san sẻ gánh nặng ghi bàn cho bộ đôi Lionel Messi và Antoine Griezmann.

Braithwaite sẽ lập tức tập luyện cùng toàn đội và có thể có màn ra mắt đội bóng mới vào ngày 22/2, khi Barca tiếp đón Eibar trên sân nhà tại vòng 25 La Liga.

HLV Barca cho Griezmann bịt mắt tập luyện Trong buổi tập của Barca chiều 9/2 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Quique Setien gây bất ngờ khi cho học trò bịt mắt rèn khả năng cảm nhận vị trí.

Barca chi 20 triệu euro mua tiền đạo thay Suarez và Dembele

Đội chủ sân Camp Nou sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Đan Mạch Martin Braithwaite, dù thị trường chuyển nhượng mùa đông đã đóng cửa.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm